Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter mời chào Eto'o trở về

Thứ Tư 09/04/2014 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Samuel Eto'o nhiều khả năng sẽ có cuộc hội ngộ Inter Milan, nơi anh đã giành rất nhiều thành công.

Eto'o dù là chân sút số một của Chelsea  với 8 bàn mùa này nhưng anh vẫn không thể tránh khỏi chiến dịch thanh lý hàng công triệt để của Jose Mourinho trong hè tới. Ở tuổi 33, Eto'o khó duy trì phong độ đỉnh cao. Thực tế thì hiệu suất ghi bàn của anh dù là tốt nhất tại Chelsea nhưng vẫn không ổn định. Mourinho cần một chân sút trẻ, khỏe và ghi bàn đều đặn, cỡ như Diego Costa hay Jackson Martinez. Vậy nên cơ hội để Eto'o ở lại là không lớn. Hơn nữa hợp đồng của anh với The Blues sẽ đáo hạn vào hè này. Thanh lý Fernando Torres và Demba Ba là bài toán khó với The Blues nhưng Eto'o thì không. 

samuel etoo
samuel etoo


Eto'o sắp trở thành cầu thủ tự do. Inter Milan vì thế không muốn bỏ lỡ cơ hội. Họ vừa đánh tiếng mời chân sút người Cameroon về thi đấu. Inter dĩ nhiên không tốn phí chuyển nhượng một khi mua Eto'o. Lợi thế của họ là có được tình yêu của Báo đen. Tại Giuseppe Meazza, Eto'o đã trải qua những ngày tháng thăng hoa, giành cú ăn ba lịch sử mùa 2009/10. Vấn đề là liệu Eto'o có chấp nhận giảm lương để về lại Inter, nơi chỉ có thể chấp nhận mức lương trần 100.000 euro/tuần. Nên biết lương hiện tại của Báo đen ở Chelsea là 140.000 bảng/tuần, tương đương 170.000 euro/tuần. Đây là con số khiến bất cứ đội bóng nào cũng có thể chùn chân. Vì lẽ đó mà dù Eto'o sắp tự do nhưng cho đến lúc này, không CLB nào “dám” tiếp cận chân sút người Cameroon.

Động thái từ Inter tiếp tục cho thấy đội bóng này thích quân của Chelsea đến nhường nào. Ashley Cole, John Obi Mikel, Fernando Torres đều đã được đánh tiếng. Nay đến lượt Eto’o. Chắc hẳn Chelsea rất chào đón thành ý từ nước Ý. Vì dù sao, đây cũng là những cái tên họ rất muốn bán đi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X