Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter mở lối thoát cho M.U vụ Perisic

Thứ Sáu 14/07/2017 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc bóng đá Walter Sabatini của Inter khẳng định sẵn sàng đàm phán với Man United về tương lai tiền vệ Perisic. Theo đó, đội bóng nước Ý sẽ nhả Perisic nếu như nhận được một cầu thủ từ đội hình của Quỷ đỏ hiện tại.
Perisic MU
Perisic có thể cập bến Man United nếu có một cầu thủ ra đi theo hướng ngược lại

Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter mới đây đã lên tiếng gạt phăng khả năng chuyển tới Premier League của tiền vệ Ivan Perisic hè này. Ông cho rằng thương vụ này sẽ không thể xảy ra. Dẫu vậy, Ausilio khó có thể ngăn cản được ngôi sao người Croatia một khi trái tim của cầu thủ này đã hướng tới sân Old Trafford.

Khúc mắc duy nhất khiến thương vụ này chưa hoàn tất nằm ở phí chuyển nhượng. Đội bóng thành Manchester chỉ muốn trả 30 triệu euro trong khi Nerazzurri muốn có tới 45 triệu euro từ việc bán Perisic.

Nhìn chung, Man United vẫn nắm lợi thế trên bàn đàm phán nhờ có được cái gật đầu của Perisic. Theo tờ Goal, HLV Luciano Spalletti đã cố gắng thuyết phục tuyển thủ Croatia ở lại Giuseppe Meazza nhưng không được. Rõ ràng, Perisic đang cố gắng thúc đẩy một vụ chuyển nhượng đến Old Trafford hè này bằng mọi giá. Hồi tháng 6, Perisic đã ra lệnh cho người đại diện Fali Ramadani phải tìm cách đưa anh rời khỏi Inter bằng mọi giá. Và ước nguyện của Perisic nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực.
Chính thức: Man United công bố số áo của 2 tân binh
Mới đây, 2 tân binh là trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku đã xác định số áo ở mùa giải mới.

Mới đây, Giám đốc bóng đá Walter Sabatini đã lên tiếng khẳng định Inter rất cởi mở trong thương vụ này. Có lẽ, ông hiểu rằng đội bóng thành Milano buộc phải xuống nước khi mà mọi thứ có thể rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” nếu giữ Perisic ở lại.

“Manchester United đang quan tâm tới Perisic. Chúng tôi sẵn sàng đồng ý nếu họ chấp nhận trao đổi những cầu thủ khác trong đội để có Perisic”.

Mùa trước, Inter chỉ xếp ở vị trí thứ 7 chung cuộc tại Serie A dẫu cho đã tăng cường đội hình mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè trước đó. Vị trí trung vệ hiện đang là một trong những chỗ yếu nhất của đội bóng áo xanh đen. Vì vậy, nếu Man United chấp nhận nhả Jones hoặc Smalling, có thể họ sẽ có được chữ ký mà mình mong muốn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X