Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan xác nhận gửi lời đề nghị tới MU vụ Alexis Sanchez

Thứ Năm 23/07/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vừa gửi đến MU thêm một lời đề nghị vụ tiền đạo Alexis Sanchez, đội bóng thành Milan đang chờ đợi câu trả lời từ phía Quỷ đỏ.

Inter Milan muốn Sanchez thi đấu ở Europa League


Hè năm ngoái, tiền đạo Alexis Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn từ MU. Ngôi sao người Chile sau một thời gian gây thất vọng bởi những chấn thương đang trở lại ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20. 
 
Inter Milan muon co su phuc vu cua Sanchez o Europa League

Inter Milan muốn có sự phục vụ của Sanchez ở Europa League


Màn trình diễn của Sanchez trong giai đoạn lượt về khiến Antonio Conte và BLĐ Inter hết sức hài lòng. Mới đây, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta xác nhận đã gửi đến MU thêm một lời đề nghị, ông nói với báo giới:

"Những gì Sanchez thể hiện trong thời gian qua khiến Inter Milan rất hài lòng. Chúng tôi vừa gửi đến MU một lời đề nghị, chúng tôi muốn Sanchez thi đấu ở Europa League. Tất nhiên, quyết định thuộc về phía MU, ngoài Sanchez chúng tôi cũng đang đàm phán với nhiều cầu thủ".  

Europa League sẽ khởi động lại vào tháng 8, đối thủ của Inter Milan ở vòng tứ kết là Getafe. Thầy trò Conte đặt mục tiêu vô địch giải đấu này, bởi vậy họ rất hy vọng sẽ mang theo Sanchez tới Đức (nơi diễn ra những trận đấu còn lại ở Europa League).

Tuy nhiên MU cũng đang góp mặt tại sân chơi này và Quỷ đỏ cũng đặt mục tiêu vô địch. Đội chủ sân Old Trafford có thể từ chối lời đề nghị từ Inter Milan, đối thủ lớn nhất của họ ở giải đấu này. 

Trong trường hợp đồng ý cho Sanchez thi đấu trong màu áo đội bóng của Italia, MU có thể kèm theo điều khoản không pho phép ngôi sao người Chile thi đấu nếu hai độ đối đầu.

MU đá thế nào khi có thêm 3 tân binh khủng?
Chuyển nhượng MU đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới, dưới đây là đội hình siêu khủng của Quỷ đỏ khi có thêm Nathan Ake, Jadon Sancho và Jack...
Vừa rời Etihad, Leroy Sane đã khiến NHM Man City tức giận
Tân binh của Bayern Munich, Leroy Sane đã thúc giục hậu vệ David Alaba ở lại nước Đức thay vì cập bến Man City ở phiên chợ Hè 2020.
Lampard xúc cảm thốt ra những lời sao Chelsea không mong muốn
Frank Lampard tin rằng tác động của Christian Pulisic đối với Chelsea có thể sánh ngang với Eden Hazard.
3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận MU 1-1 West Ham
MU đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs West Ham vòng 37...

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X