Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan xác nhận đàm phán hỏi mua sao Man United

Thứ Sáu 12/07/2019 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Piero Ausilio tiết lộ Inter Milan đã chính thức đàm phán với Manchester United về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku trong mùa hè này.

Inter Milan xác nhận đàm phán với Manchester United

Tiền đạo Lukaku rời MU gia nhập Inter Milan hè 2019 hình ảnh
Tiền đạo Lukaku rời MU gia nhập Inter Milan hè 2019?

Gắn bó mới được hai năm nhưng cảm thấy không còn được trọng dụng ở Old Trafford, Romelu Lukaku mong muốn ra đi cứu vãn sự nghiệp ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Phía Manchester United cũng chẳng quá mặn mà giữ chân tiền đạo người Bỉ trong kế hoạch cải tổ của mình dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Inter Milan đang là cái tên nhiệt tình và nghiêm túc nhất để có thể giải quyết vấn đề khúc mắc cho cả hai, đặc biệt khi các sếp lớn của CLB nước Ý đều đã thẳng thắn lên tiếng công khai về ý định theo đuổi Lukaku. Mới đây nhất là lời xác nhận của giám đốc thể thao Piero Ausilio:

“Chúng tôi đã gặp mặt với phía Man United để thảo luận về trường hợp của Romelu Lukaku. Đây là cuộc đàm phán chính thức giữa hai CLB và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tân HLV Antonio Conte muốn có cậu ấy và chúng tôi vẫn đang nỗ lực làm tất cả những gì để ký hợp đồng chiêu mộ.”

Song Romelu Lukaku chớ vội mừng

Inter Milan xác nhận đàm phán hỏi mua sao Man United hình ảnh 2
Tiền đạo Lukaku rời MU gia nhập Inter Milan hè 2019?

Tiền đạo người Bỉ được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan nhưng vẫn chưa thể toại nguyện ra đi, đơn giản bởi giữa các CLB vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Trong khi MU không muốn chịu lỗ khoản tiền 75 triệu bảng đã bỏ ra cho Everton cách đây hai năm, đối tác nước Ý lại chỉ chịu chi 63 triệu bảng và thậm chí đòi mượn trước trong hai năm tới.

Thế nên không vồ vập như người cộng sự Piero Ausilio, Giuseppe Marotta tỏ ra kiên nhẫn và thận trọng hơn để tránh bị Quỷ Đỏ ép giá.

Ông cho biết: “Chuyển nhượng là một công việc đòi hỏi quá trình. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để có được một đội hình tốt nhất cho mùa giải mới. Chúng tôi rất tham vọng và muốn có một đội hình xuất sắc nhất có thể. Chúng tôi cũng phải tìm cách để cân bằng những thước đo tài chính.”

“Chúng tôi không thể đẩy nhanh mọi thứ bởi vì nó có thể dẫn đến sai lầm. Chúng tôi có những ý tưởng rõ ràng nhưng chúng tôi cần phải kiên nhẫn. Chúng tôi có những nhiệm vụ và những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng đã được lên kế hoạch vào lúc này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X