Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan vô tình tiết lộ tương lai Kante

Chủ Nhật 27/09/2020 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio đã làm rõ tương lai của tiền vệ Kante, người được cho là mục tiêu hàng đầu của Nerazzurri.

Chelsea không bán Kante


Chelsea đang là đội bóng chi tiêu mạnh mẽ nhất châu Âu ở phiên chợ Hè 2020. Đội bóng thành London đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để đưa về tổng cộng 7 tân binh. Họ cũng đang lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB, qua đó cân bằng tài chính.
 
Inter Milan vô tình tiết lộ tương lai tiền vệ Kante hình ảnh

 Kante được đồn đoán có thể rời Chelsea ở Hè 2020


Tiền vệ Kante là một trong những cái tên được cho là có thể rời Stamford Bridge, mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương, anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London.

Trong tay HLV Frank Lampard đã có Jorginho, bởi vậy ông sẵn sàng để cựu sao Leicester ra đi. Chelsea sẵn sàng chia tay cầu thủ người Pháp nếu nhận được khoảng 80 triệu bảng. Hiện nhiều đội bóng muốn có Kante, trong đó phải kể đến Inter Milan.

HLV Conte đã từng làm việc với Kante ở Chelsea, ông đánh giá cao tài năng của cầu thủ 29 tuổi. Nhà cầm quân người Italia muốn BLĐ Inter Milan mua bằng được cầu thủ này. Trước những thông tin liên quan đến việc đội bóng thành Milan quan tâm Kante, đích thân Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã phải lên tiếng, ông nói với DAZN:

"Thông tin Inter Milan chiêu mộ Kante là không chính xác. Cậu ấy không góp mặt trong phiên chợ Hè, cậu ấy có một suất đá chính tại Stamford Bridge. Tôi biết rằng Chelsea sẽ không bao giờ bán cậu ấy, dù nhận được số tiền lớn thế nào đi nữa".

"Lampard coi Kante là tài sản vô giá, ông ấy sẽ không để cầu thủ người Pháp rời đi. Còn với Inter Milan, chúng tôi đã có tới 8 tiền vệ, chúng tôi không cần nâng cấp vị trí này".

West Brom 3-3 Chelsea: Bài toán mang tên hàng thủ
Kết quả hòa có thể không khiến Chelsea vui vẻ, nhưng họ buộc phải hài lòng nếu nhìn vào toàn bộ những gì đã xảy ra tại The Hawthorns… và đội bóng phía tây...
Biếm họa: VAR lại cứu MU, Lampard khốn khổ với hàng phòng ngự
Trong khi VAR và Bruno Fernandes đã cứu MU khỏi một trận hòa đầy thất vọng thì 220 triệu bảng Chelsea chi ra trên TTCN lại không thể giúp họ đánh bại West Brom.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 27/9: MU chốt 55 triệu bảng cho sao Chelsea
Kepa chuẩn bị rời Chelsea, Everton nhắm Romero là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 27/9.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 27/9: Thần may mắn nhuộm đỏ MU; Chelsea giành 1 điểm kinh điển
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chết hụt trước West Brom, Frank Lampard vẫn đầy mơ mộng
May mắn có được trận hòa 3-3 trên sân của West Brom ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, song HLV Frank Lampard vẫn tin rằng Chelsea có thể thách thức những danh...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X