Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan và Chelsea ganh đua vì sao trẻ của nền bóng đá Chile

Thứ Tư 21/12/2011 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan và Chelsea không có nhiều mối liên hệ ngoài việc cả hai câu lạc bộ cùng từng được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho. Nhưng trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea và Inter Milan đang khiến người ta phải chú ý khi cùng lúc đều muốn có được hai tài năng trẻ nổi bật.

Cái tên đầu tiên nằm trong vòng tranh chấp giữa hai ông lớn đến từ hai nền bóng đá Anh và Italia này là cầu thủ trẻ Igor Lichnovsky. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ Universidad de Chile, Igor Lichnovsky năm nay 17 tuổi và mới bắt đầu ra mắt đội một trong mùa giải năm nay. Thi đấu trong vai trò trung vệ, Lichnovsky đã ra sân 3 trận tại giải vô địch quốc gia Chile. Ngoài ra, Lichnovsky cũng đang thuộc biên chế tuyển U-17 Chile

Igor Lichnovsky đang nằm trong vòng xoáy tranh chấp giữa Inter Milan và Chelsea

Phong độ ấn tượng của cầu thủ trẻ này đã thu hút sự quan tâm của các tuyển trach viên của Chelsea. Câu lạc bộ thành London tiến hành tiếp xúc với Universidad de Chile trước rồi sau đó mới đến lượt Inter Milan nhảy vào cạnh tranh. Lichnovsky còn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất tại Nam Mĩ trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Lichnovsky chưa nên tới châu Âu ngay mà nên trui rèn thêm tại môi trường bóng đá Nam Mĩ, bởi lẽ cầu thủ này còn quá trẻ nên khó có thể thích nghi với nhịp độ thi đấu tại châu Âu và có khả năng thui chột tài năng.

Bên cạnh Lichnovsky, Inter Milan và Chelsea cũng đang để mắt đến tiền vệ Eden Hazard của Lille. Thực ra, Hazard đã được hai câu lạc bộ này để mắt từ rất lâu, khi cầu thủ người Bỉ tỏa sáng trong mùa trước để được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Bên cạnh Inter Milan và Chelsea, một loạt ông lớn khác tại châu Âu như Real Madrid, AC Milan, Arsenal, Liverpool và Manchester United cũng ít nhiều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ trẻ người Bỉ.

Mùa này, Hazard tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo Lille khi có được 5 bàn thắng, 6 đường chuyền thành bàn sau 18 trận ra sân thi đấu. Tuy nhiên, mức giá của tiền vệ 20 tuổi này lại bị Lille đẩy lên khá cao, khi câu lạc bộ nước Pháp tuyên bố bất cứ câu lạc bộ nào muốn có được Hazard cũng phải bỏ ra ít nhất là 40 triệu euro.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X