Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan và AS Roma tranh nhau "người thừa" của MU

Thứ Năm 17/09/2020 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của cả AS Roma và Inter Milan trong mùa hè năm nay.

 Dù đã không còn chỗ đứng trong đội hình MU nhưng Chris Smalling vẫn là một cái tên rất được săn đón ở Serie A. Được biết, cả AS Roma và Inter Milan đều mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Anh.

AS Roma chính là đội bóng mà Smalling khoác áo trong mùa giải 2019/2020 theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Anh ra sân 37 trận và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội chủ sân Olympico. CLB thủ đô nước Ý sau đó muốn mua đứt trung vệ sinh năm 1989 và đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền này thấp hơn nhiều so với mức 20 triệu  euro mà MU đưa ra. Roma vẫn đang cố gắng đàm phán và chờ đợi đến khoảng thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng để hy vọng có thể mua Chris Smalling với một mức giá phù hợp.
chris smalling
Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của AS Roma và Inter Milan

Trong AS Roma vẫn đang “kì kèo” thì Inter Milan đã bắt đầu có những động thái đầu tiên để chiêu mộ Smalling. Theo Goal Italia, đội bóng áo xanh thành Milan đang muốn đẩy Diego Godin sang chính AS Roma để “dọn chỗ” cho Chris Smalling. Khúc mắc lớn nhất trong kế hoạch này chính là việc liệu trung vệ người Uruguay có chấp nhận giảm lương để chuyển sang đội bóng mới hay không.

Trong mùa giải trước, Inter Milan của Antonio Conte đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ từng thi đấu ở Premier League như Christian Eriksen, Ashley Young hay Victor Moses. Họ đều chơi khá tốt và tỏ ra hữu dụng trong sơ đồ chiến thuật mà Conte áp dụng.

Về phía Smalling, cầu thủ này cũng đã xác định sẽ chia tay MU sau 10 năm gắn bó. Anh từng bày tỏ mong muốn được tiếp tục chơi bóng ở Serie A và sẽ không có gì bất ngờ nếu Smalling cập bến một đội bóng của nước Ý trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thế Trung

Chuyển nhượng khó khăn, MU đôn thêm sao trẻ lên đội một
Hậu vệ trẻ Teden Mengi đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer đôn lên đội hình một của MU.
MU bị cười nhạo vì ‘mua đâu trượt đấy’
Trong ngày hôm nay, Tottenham và Liverpool liên tục đón nhận những thông tin tích cực trên phiên chợ hè, trong khi công tác chuyển nhượng MU bị đem ra làm trò...
Ferdinand: Làm gì mà mua Sancho 1 tháng không xong?
Chứng kiến công tác chuyển nhượng MU vào mùa hè này, huyền thoại Rio Ferdinand đã không giữ được sự bình tĩnh.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X