Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tuyên bố không đổi chác cầu thủ với Arsenal

Thứ Hai 02/08/2021 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã từ chối đổi Hector Bellerin hoặc Alexandre Lacazette lấy tiền đạo Lautaro Martinez, họ muốn giữ bằng được cầu thủ người Argentina.

Arsenal nhận tin buồn vụ Lautaro Martinez


Arsenal đang theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1997 và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan tuyên bố không bán ngôi sao của mình.

Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, Lautaro Martinez không phải để bán trong mùa Hè này dù nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng thành London quyết không bỏ cuộc.
 
Arsenal nhận tin buồn vụ Lautaro Martinez

Arsenal nhận tin buồn vụ Lautaro Martinez


Arsenal đã gửi đến Inter Milan lời đề nghị 35 triệu bảng cộng thêm Hector Bellerin hoặc 25 triệu bảng cộng Alexandre Lacazette. Pháo thủ tin rằng đội bóng của Italia từng theo đuổi của Bellerin và Lacazette, và lời đề nghị này của họ hoàn toàn có thể được chấp nhận.

Tuy nhiên, theo Gazzetta, Inter Milan muốn mang về hậu vệ cánh Bellerin của Arsenal, nhưng họ muốn chi ra 30 triệu bảng hoặc mượn kèm theo điều khoản mua đứt thay vì trao đổi với Lautaro Martinez. Đội bóng của Serie A giữ nguyên lập trường giữ cầu thủ 24 tuổi bằng mọi giá.

Hiện Inter Milan còn đàm phán giữ chân cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán về hợp đồng mới của Martinez đã bị đình trệ trong bối cảnh đội bóng thành Milan gặp khó khăn về tài chính, họ chưa thể đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. 

Arsenal đã ký hợp đồng với cựu trung vệ Ben White của Brighton, tiền vệ trung tâm Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht và Nuno Tavares từ Benfica vào mùa Hè này. Pháo thủ vẫn đang hy vọng có thêm tân binh trước khi phiên chợ Hè 2021 khép lại.
HLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệHLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệ
Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic bất ngờ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Thomas Tuchel cũng đã giải thích lựa...
Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của học trò.
Video: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sânVideo: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sân
Trong trận giao hữu giữa Arsenal vs Chelsea mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã khiến đội chủ nhà nhận bàn thua đáng tiếc.
VIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước ChelseaVIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước Chelsea
Trung vệ Ben White đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh chơi khá tốt nhưng Pháo thủ vẫn để thua 1-2 trước Chelsea trong trận giao hữu.
Arteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học tròArteta xác nhận ý định ‘quay xe’ của học trò
Những tưởng chuẩn bị chuyển sang AS Roma đến nơi, nhưng tiền vệ Granit Xhaka lại đang đàm phán bản hợp đồng mới với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X