Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tiếp cận sao xịt của M.U

Thứ Ba 30/08/2016 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Inter Milan đã tiếp cận Manchester United để đưa về San Siro hậu vệ Matteo Darmian, cầu thủ có vẻ như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho mùa này.

Matteo Darmian được HLV Louis van Gaal đưa về từ mùa giải trước. Anh đã có những khởi đầu rất ấn tượng trong khoảng 5 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên phong độ của tuyển thủ Italia ngày càng đi xuống sau đó và kéo theo đó là những màn trình diễn rất thiếu thuyết phục. Darmian lộ rõ thể lực hạn chế khiến anh thường xuyên bị qua mặt hoặc không thể lên công về thủ nhịp nhàng. Cộng với phong độ cao mà Antonio Valencia đã thể hiện, Darmian dần mất suất đá chính. Thậm chí ở giai đoạn cuối mùa, khi Valencia dính chấn thương, những cầu thủ trẻ như Varela hay Fosu-Mensah mới là người đá chính bên cánh phải.

Inter Milan tiep can sao xit cua MU hinh anh
Matteo Darmian không có tương lai tại M.U

Hậu vệ Darmian cũng gặp vấn đề thể lực khi bước vào mùa giải này. Tính đến nay anh vẫn chưa có cơ hội thể hiện mình trong mắt Jose Mourinho. Hiện tại vẫn chưa rõ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có coi Darmian là một phần trong kế hoạch của ông hay không, khi mà TTCN hè 2016 đã chuẩn bị đóng cửa và tương lai của hậu vệ 26 tuổi vẫn đang hết sức bất định. Trong trường hợp Darmian buộc phải ra đi, Inter Milan sẽ là sự lựa chọn không tồi. HLV Frank De Boer hiện vẫn đang không thực sự ưng ý với vị trí hậu vệ cánh, khi ông chỉ đang tin tưởng D’Ambrosio, Davide Santon và Yuto Nagatomo. Với sự đa năng của mình, Darmian sẽ rất được trọng dụng tại San Siro.

Hơn nữa, Inter Milan cũng đang tiến hành thay máu mạnh mẽ để trở lại với Champions League và sự xuất hiện của cầu thủ đẳng cấp như Darmian sẽ giúp cho họ rất nhiều. Dẫu sao cựu cầu thủ của Torino cũng đã có quá nhiều kinh nghiệm tại Serie A. Inter Milan đã mang về Antonio Candreva, Joao Mario và sắp tới sẽ là Gabriel Barbosa, những bản hợp đồng bom tấn. Chắc chắn họ vẫn chưa dừng lại ngay cả khi thị trường chuyển nhượng hè 2016 đang dần khép lại.

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X