Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sẵn sàng bán Perisic cho MU với một điều kiện

Thứ Ba 20/11/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận nhả Anthony Martial, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Inter chỉ chấp nhận đổi Perisic lấy Martial


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền vệ Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu của M.U. Quỷ đỏ đã nhiều lần đàm phán nhưng không thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Croatia. Sau khi từ chối cập bến Old Trafford, cầu thủ 29 tuổi đã ký hợp đồng mới với đội bóng thành Milan.
Inter Milan bán Ivan Perisic nếu hình ảnh

MU vẫn muốn có Ivan Perisic


Mùa giải này, Perisic vẫn đang chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Inter. Mourinho vẫn đang khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1989, ông thầy người Bồ rất muốn đưa về Perisic vào tháng 1 năm 2019. Theo The Sun, M.U chấp nhận chi 64 triệu bảng mua Perisic vào tháng 1 tới.

Tuy nhiên, phía đội bóng của Italia kiên quyết không nhả ngôi sao của mình dù đội chủ sân Old Trafford có trả giá bao nhiêu đi nữa. Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU nếu Quỷ đỏ chấp nhận nhả Anthony Martial, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Đội bóng thành Milan chấp nhận trao đổi giữa Perisic và Martial, đó là cách duy nhất để Man đỏ sở hữu ngôi sao người Croatia. Động thái từ phía đội bóng của Italia rõ ràng đang làm khó M.U, bởi Martial được đánh giá là tương lai của Man đỏ, họ sẽ không để cầu thủ người Pháp rời Old Trafford.
Inter Milan sẵn sàng bán Perisic cho MU với một điều kiện hình ảnh 2

Inter Milan chỉ nhả Perisic nếu có Martial


Hiện Martial đang đạt phong độ rất cao, M.U càng có lý do để từ chối trao đổi cầu thủ với Inter Milan. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì cố gắng mua Perisic.

Willian của Chelsea là một trong những mục tiêu được Mourinho nhắm tới, song Chelsea không muốn bán cầu thủ 30 tuổi cho nửa đỏ thành Manchester. Bản thân cầu thủ người Brazil muốn gắn bó với Stamford Bridge thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X