Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sẵn sàng bán Perisic cho MU với giá rẻ

Thứ Năm 10/01/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic cho MU với giá 30 triệu bảng vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải.

Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic cho MU


Mùa giải này, cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic không còn duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ có 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Serie A. Màn trình diễn của cầu thủ người Croatia không khiến BLĐ đội bóng thành Milan cảm thấy hài lòng.
Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic cho MU  hình ảnh

Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic cho M.U


Đã có những nguồn tin cho rằng Inter sẵn sàng bán Perisic vào tháng 1 năm 2019, họ đang cần tiền để đưa về Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Đội bóng của Italia sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị, họ sẵn sàng nhả cầu thủ 29 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

MU quan tâm Ivan Perisic, trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Quỷ đỏ đều ngỏ ý muốn có cầu thủ người Croatia nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang quan tâm cầu thủ chạy cánh của Inter Milan.


Chi 30 triệu bảng MU sẽ có Ivan Perisic


Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic cho MU với giá 30 triệu bảng vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải.
Inter Milan sẵn sàng bán Perisic cho MU với giá rẻ hình ảnh 2

Inter Milan chỉ muốn thu về 30 triệu bảng từ Perisic


Đội bóng thành Milan muốn nhanh chóng thanh lý Perisic, qua đó dồn tiền chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic. Inter Milan hiểu rằng Perisic năm nay sắp bước sang tuổi 30, phong độ của anh cũng không quá tốt, bởi vậy họ chỉ muốn thu về 30 triệu bảng.

Số tiền mà đội bóng của Serie A yêu cầu hoàn toàn nằm trong khả năng đáp ứng của M.U, vấn đề ở chỗ Man đỏ có thực sự muốn chi tiền hay không mà thôi.

Theo báo chí Anh, M.U đang ưu tiên nâng cấp hàng thủ. Quỷ đỏ đang nhắm Nikola Milenkovic của Fiorentina như một trong những mục tiêu hàng đầu. Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X