Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan sẵn sàng bán Icardi cho MU hoặc Real nếu...

Thứ Năm 20/09/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan bán Mauro Icardi cho M.U hoặc Real Madrid nếu có đội bóng nào chịu chi ra 130 triệu euro, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi.

MU và Real muốn có Mauro Icardi


Trong những mùa giải gần đây tiền đạo Mauro Icardi là chân sút chủ lực của Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 
Inter Milan bán Mauro Icardi cho MU với giá 130 triệu bảng hình ảnh

MU và Real muốn có Icardi


MU muốn mua Mauro Icardi, Mourinho muốn có người chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku. Ông thầy người Bồ đang muốn đá 3-5-2 ở giai đoạn lượt về mùa này, có được Mauro Icardi Man đỏ sẽ có hai mũi tấn công lợi hại trên hàng công.

Real Madrid cũng muốn đưa Mauro Icardi về sân Bernabeu, chủ tịch Perez nhắm tiền đạo người Italia như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người đã 31 tuổi. 

Cả M.U và Real đều chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1993, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Ngôi sao người Argentina sẽ là mục tiêu hàng đầu của M.U và Real trong năm 2019.
 


Inter muốn gia hạn hợp đồng với Icardi

 


Inter Milan bán Mauro Icardi cho M.U hoặc Real Madrid nếu có đội bóng nào chịu chi ra 130 triệu euro, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi.
 
tien dao Icardi

Inter muốn gia hạn hợp đồng với Icardi


Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1993 với đội bóng thành Milan còn thời hạn đến Hè 2021, Corriere della Sera khẳng định Inter Milan muốn gia hạn thêm 3 năm với cầu thủ người Argentina.

Ở bản hợp đồng mới mức lương của Icardi sẽ được tăng lên đáng kể, không những vậy điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh sẽ được nâng lên 130 triệu euro, cao hơn 20 triệu euro so với mức phá vỡ hợp đồng hiện tại.

130 triệu euro là một số tiền khá lớn, song với đẳng cấp của Icardi và cầu thủ này vẫn còn khá trẻ, khả năng M.U hay Real chi đủ số tiền kể trên để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với đội bóng thành Milan là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X