Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đại gia đầu tiên quan tâm tới Olivier Giroud

Thứ Tư 16/10/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua tiền đạo Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter Milan muốn chiêu mộ Giroud vào tháng 1


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Olivier Giroud không được trọng dụng ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1986 thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không cạnh tranh được vị trí với Tammy Abraham.
Inter Milan muốn mua tiền đạo Olivier Giroud vào tháng 1 hình ảnh

Inter Milan hỏi mua Olivier Giroud


Giroud mới chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League mùa này với chỉ 1 là đá chính. Sau khi Lampard lên thay tiền nhiệm Maurizio Sarri, tình hình còn thiếu lạc quan hơn với tuyển thủ Pháp. Việc không được ra sân khiến cầu thủ 33 tuổi cảm thấy chán nản.

Giroud nói về tương lai, cựu sao Arsenal xác nhận sẽ ra đi vào tháng 1 năm 2020 nếu không được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1986 khẳng định anh cần được ra sân qua đó đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Pháp.

Inter Milan muốn mua tiền đạo Olivier Giroud vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Hè năm nay, HLV Antonio Conte đã đưa về Romelu Lukaku và cả Alexis Sanchez nữa, song ông thầy người Italia vẫn chưa hài lòng với hàng công. Cựu HLV của Chelsea đánh giá cao Giroud và muốn làm việc với cầu thủ này ở Inter Milan.

Khi mà Sanchez dính chấn thương và nghỉ hết năm 2019, HLV Conte muốn có một lựa chọn cạnh tranh vị trí đá chính với Lukaku trên hàng công.

Đội bóng của Serie A dự định chi 12 triệu bảng, họ hy vọng rằng số tiền này có thể thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Hợp đồng giữa Giroud và The Blues còn thời hạn đến Hè 2020, nếu không bán chân sút người Pháp vào tháng 1 Chelsea sẽ mất cầu thủ này ở Hè năm tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X