Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chốt sao khủng Arsenal thay Lautaro Martinez

Thứ Hai 24/02/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang trong trường hợp Lautaro Martinez tới Barca, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Inter Milan chi 70 triệu euro mua Aubameyang


Inter Milan đang đứng trước khả năng mất tiền đạo Lautaro Martinez ở Hè 2020, ngôi sao sinh năm 1997 đang là mục tiêu số 1của Barca. Đội chủ sân Camp Nou nhắm chân sút người Argentina như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.
 
Inter Milan muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Inter Milan quan tâm Aubameyang


Barca thậm chí chấp nhận chi đủ 94 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter Milan. Trước viễn cảnh mất tiền đạo 22 tuổi, đội bóng của Italia đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Inter Milan muốn ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang trong trường hợp Lautaro Martinez tới Barca, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Theo nguồn tin từ FC Inter News, ưu tiên hàng đầu của Gã khổng lồ nước Ý chính là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thuộc biên chế Arsenal. Hợp đồng của chân sút người Gabon với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và đây là lý do khiến Inter tin rằng họ sẽ có được điều mình cần. 

Inter Milan tin rằng 70 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng là số tiền khiến Arsenal có thể hài lòng, ngoài ra họ còn chấp nhận trao cho tiền đạo sinh năm 1989 một vị trí đá chính. Nếu chân sút người Gabon đầu quân cho Inter, anh hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà Martinez để lại và trở thành đối tác ăn ý trên hàng công với Romelu Lukaku. 

Tất nhiên, Arsenal không muốn mất ngôi sao của mình. HLV Arteta nói về tương lai tiền đạo Aubameyang, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đội bóng thành London sẽ làm mọi thứ để giữ chân cầu thủ 30 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X