Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nói về khả năng Perisic tới Arsenal

Thứ Hai 28/01/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti nói về khả năng Perisic tới Arsenal, ông này khẳng định phía Inter Milan sẽ không để ngôi sao 29 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.

Arsenal quan tâm Perisic


Mới đây, báo chí Anh bất ngờ đăng tải thông tin Arsenal quan tâm tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan, HLV Unai Emery cần một lựa chọn chất lượng trên hàng công và nhắm ngôi sao người Croatia như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
HLV Luciano Spalletti nói về khả năng Perisic tới Arsenal hình ảnh

Arsenal quan tâm Perisic 


Mùa giải này, Ivan Perisic chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1989 mới có được 3 bàn sau 14 lần ra sân ở Serie A, phía Inter không hài lòng với phong độ của cầu thủ này, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Inter muốn thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ 29 tuổi, song phía Arsenal chỉ muốn mượn cầu thủ này sau đó kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Pháo thủ không có nhiều ngân sách để mua sắm vào tháng 1, bởi vậy họ chỉ muốn mượn Perisic.


Inter Milan không cho Arsenal mượn Perisic


Luciano Spalletti nói về khả năng Perisic tới Arsenal, ông này khẳng định phía Inter Milan sẽ không để ngôi sao 29 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.
 
Inter Milan khong de Perisic toi Arsenal theo dang cho muon

Inter Milan không để Perisic tới Arsenal theo dạng cho mượn


“Perisic chơi cho Inter, ngược lại cậu ấy nhận khoản lương mà CLB trả. Nếu cậu ấy ra đi, chúng tôi sẽ thu về một khoản tiền, mọi chuyện hoàn toàn đơn giản. Tôi không thể quyết định tương lai cậu ấy, mọi thứ phụ thuộc vào CLB”.

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ về Perisic, cậu ấy muốn ra đi. Tất nhiên, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy, nhưng Inter Milan sẽ chỉ để cậu ấy ra đi nếu thu về một số tiền đủ lớn, chúng tôi không để Perisic ra đi theo dạng cho mượn”.

Theo những lời phát biểu của HLV Luciano Spalletti thì muốn có Perisic Arsenal sẽ phải chi tiền, họ sẽ không có cơ hội mượn thành công tiền vệ người Croatia.

Video tài năng của Ivan Perisic

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X