Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Lautaro Martinez, Inter sẽ câu kéo Martial khỏi Old Trafford

Thứ Sáu 17/04/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta dello Sport, trong trường hợp không thể giữ chân Lautaro Martinez ở Hè 2020, Inter Milan sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU để thay thế.

Inter Milan muốn có Martial thay Lautaro Martinez


Sau những màn trình diễn nổi bật kể từ mùa giải trước, Lautaro Martinez đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.
Inter muốn mua tiền đạo Anthony Martial ở Hè 2020 hình ảnh

Inter Milan đưa Anthony Martial vào tầm ngắm


Ai cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn hòng thuyết phục thành công đội bóng của Italia. Bản thân Lautaro Martinez cũng đang bị dao động trước sự quan tâm của các đại gia hàng đầu lục địa già.
Barca tung đòn quyết định vụ Lautaro Martinez
Barca đang tỏ ra quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan ở Hè 2020.
Về phía Inter Milan, họ cũng chuẩn bị sẵn kế hoạch thay thế cầu thủ 22 tuổi. Theo Gazzetta dello Sport, nếu như không thể níu kéo Lautaro Martinez ở Hè 2020, Inter Milan sẽ hỏi mua tiền đạo Anthony Martial của MU.

Martial đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay (16 bàn sau 34 trận). Ngôi sao người Pháp có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Để hy vọng nhận được cái gật đầu của MU lẫn Martial, Nerazzurri dự tính đưa ra đề nghị trị giá 80 triệu euro.

Nếu cập bến Inter Milan, Anthony Martial sẽ được tái ngộ đồng đội cũ Romelu Lukaku, chân sút đã rời Old Trafford tới Italia ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng thành Milan lôi kéo thành công Martial bởi tiền đạo này nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Bản thân Martial cũng chưa để lộ dấu hiệu nào cho thấy anh muốn rời Old Trafford.

Một lý do khác khiến MU quyết tâm giữ chân Martial. Đó là việc họ phải trả lại 50% số tiền bán cầu thủ sinh năm 1995 cho Monaco (đội bóng cũ của Martial) theo như thỏa thuận mua bán trước đó giữa đôi bên. Trong trường hợp không có Martial, Inter Milan sẽ chuyển hướng sang Timo Werner, chủ lực của RB Leipzig. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X