Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn trao đổi “bom tấn” với MU

Chủ Nhật 03/03/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi đổi chỗ Romelu Lukaku ở Hè 2019, đó là mong muốn của đội bóng thành Milan.

Inter Milan muốn đổi Icardi lấy Lukaku


Inter Milan đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Cagliari ở vòng 26 Serie A, thất bại này khiến họ đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Sau trận hòa 3-3 trước Fiorentina, thầy trò Luciano Spalletti lại có thêm một trận đấu thất vọng nữa. 
 
Nóng Mauro Icardi đổi chỗ Romelu Lukaku ở Hè 2019 hình ảnh

Inter Milan muốn đổi Icardi lấy Lukaku


Ở trận thua Cagliari, tiền đạo Mauro Icardi không ra sân. Ngôi sao sinh năm 1993 liên tục bị loại khỏi danh sách thi đấu của đội bóng thành Milan. Sau trận đấu, HLV Spalletti phát biểu về tiền đạo Mauro Icardi, ông thầy người Italia đã tiết lộ lý do chân sút người Argentina không ra sân trước Cagliari.

HLV Spalletti khẳng định Icardi không ra sân ở vòng 26 Serie A vì chấn thương, nhưng theo nhiều nguồn tin mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến Icardi tiếp tục bị loại khỏi danh sách thi đấu. BLĐ đội bóng thành Milan đã chán nản với chân sút 25 tuổi, họ tức giận khi cầu thủ này và vợ của mình đòi hỏi mức lương quá cao ở bản hợp đồng mới.

Inter Milan đã sẵn sàng chia tay cầu thủ sinh năm 1993. Mauro Icardi đổi chỗ Romelu Lukaku ở Hè 2019, đó là mong muốn của đội bóng thành Milan. Theo The Mirror, đội bóng của Italia sẵn sàng nhả chân sút người Argentina cho Quỷ đỏ nếu có Lukaku theo chiều ngược lại.

Đội bóng thành Milan đã đặt M.U vào thế khó. Vào tháng 1 vừa qua, Quỷ đỏ muốn có Icardi thay Lukaku, nhưng ở thời điểm hiện tại chân sút người Bỉ đang đạt phong độ cực cao, anh ghi 4 bàn trong 2 trận gần nhất. 

M.U rõ ràng rất vui khi Inter Milan sẵn sàng để Icardi ra đi, song họ đang không biết xử lý thế nào bởi Lukaku đang đạt phong độ tốt. Nếu chân sút người Bỉ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng từ nay đến cuối mùa, nhiều khả năng M.U sẽ từ chối lời đề nghị của đại diện đến từ Serie A.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X