Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn "rút ruột" Man City

Thứ Năm 17/05/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Ilkay Gundogan của Man City, đại diện của Italia chấp nhận chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter muốn gây sốc với Gundogan


Inter Milan trải qua một mùa giải không mấy thành công, họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A và gần như không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa giải tới.
 
Inter Milan muốn mua Ilkay Gundogan với giá 35 triệu bảng hình ảnh

Inter Milan muốn có Gundogan


Ngay từ thời điểm này HLV Luciano Spalletti đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, ông muốn được cấp ít nhất 150 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Cựu HLV của Roma ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Inter Milan muốn mua Ilkay Gundogan của Man City, đó là thông tin được Corriere dello Sport đăng tải. HLV Spalletti ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1990 và muốn BLĐ đội bóng thành Milan chi tiền đưa về ngôi sao của Man xanh.

Trước đó, đội chủ sân Etihad bỏ ra 20 triệu bảng để đưa về Gundogan từ Dortmund, để thuyết phục đại diện của nước Anh nhả người đội bóng của Italia chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.
 

Không dễ để Inter có Gundogan

 

Mặc dù chi ra số tiền lớn như vậy, nhưng khả năng Inter mua Gundogan thành công vẫn rất khó khăn. HLV Pep Guardiola khẳng định không để cầu thủ người Đức ra đi, ông đánh giá cao tầm quan trọng của Gundogan trong lối chơi của Man City.
 
Basel v Man City Gundogan di bong

Không dễ để Inter Milan chiêu mộ thành công Gundogan 


Việc Fernandinho đã lớn tuổi và Yaya Toure sẽ chia tay Etihad vào cuối mùa càng khiến Pep phải giữ chân cầu thủ 28 tuổi. Ngay cả khi Man City mua Fred của Shakhtar Donetsk, họ cũng không bán cựu sao Dortmund.

Nhiều khả năng đội bóng thành Milan sẽ phải chuyển hướng sang những cầu thủ khác. Ngoài Gundogan Inter còn đang nhắm đến Mateo Kovacic của Real Madrid và William Carvalho của Sporting Lisbon.

Kovacic không được trọng dụng ở Bernabeu và cũng tính đến chuyện ra đi trong khi đó William Carvalho đang muốn chia tay đội bóng Bồ Đào Nha. Hai thương vụ này khả năng thành công cao hơn hẳn việc chiêu mộ Gundogan từ Man City.
 

Phong độ của Gundogan ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X