Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn có "người hùng thầm lặng" của Liverpool

Thứ Năm 09/04/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan được cho là đã có liên hệ với Liverpool nhằm có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan Georginio Wijnaldum.
 

Chuyển đến đội chủ sân Anfield từ Newcastle vào hè 2016, tiền vệ người Hà Lan Georginio Wijnaldum đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp nhờ sự nhiệt huyết và xông xáo trên sân. Anh là người hùng thầm lặng của Liverpool trong chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup ở mùa giải năm ngoái. 
 

Inter Milan muốn mua Wijnaldum hình ảnh
Georginio Wijnaldum được Inter Milan quan tâm

Thế nhưng, ở mùa giải này, Georginio Wijnaldum không thường xuyên được thi đấu. Tính đến trước khi NHA phải nghỉ vì Covid-19, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ ra sân 12 trận và chỉ ghi 1 bàn thắng duy nhất.

Hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1990 với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm. Theo báo chí Italia, Inter Milan là đội bóng muốn có được chữ ký của Georginio Wijnaldum vào hè này.

Ông lớn thành Milan được cho sẽ ra giá 30 triệu euro cho Liverpool, tương đương con số mà đội bóng áo đỏ trả cho Newcastle 4 năm trước. HLV trưởng Conte vẫn muốn gia cố hàng tiền vệ của Inter Milan khi mới chỉ mang về Eriksen vào đầu năm 2020.

Tuy nhiên, tham vọng này của Inter Milan đang gặp phải thách thức lớn khi theo The Express, Liverpool đang tính đến việc gia hạn hợp đồng đến năm 2024 với tiền vệ người Hà Lan như một món quà để tưởng thưởng cho những đóng góp của anh với Liverpool thời gian qua.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X