Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn "rút ruột" MU và Chelsea ở Hè 2019

Thứ Sáu 12/04/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Inter Milan 2019 muốn mua Darmian và Emerson, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 32 triệu bảng mua hai cầu thủ này vào tháng 6 tới đây.

Darmian và Emerson không được trọng dụng


Mùa giải này, Matteo Darmian gần như không đóng góp gì vào thành tích của M.U. Ngôi sao sinh năm 1989 phải ngồi dự bị cho Young và Dalot ở cánh phải. Ở thời điểm hiện tại anh đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu.
 
Chuyển nhượng Inter Milan 2019 muốn mua Darmian và Emerson hình ảnh

Matteo Darmian không được trọng dụng ở M.U


Từ khi cập bến Old Trafford từ Torino cầu thủ 29 tuổi không chứng tỏ được khả năng của mình. Không được trọng dụng khiến ngôi sao người Italia cảm thấy chán nản, anh đã yêu cầu được ra đi ở Hè 2019. Darmian đang đàm phán qua đó trở lại Italia.

Emerson Palmeri cũng không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Chelsea, mùa này anh chỉ đá chính vài lần ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 24 tuổi cũng đang lên kế hoạch rời Chelsea nhằm được thi đấu nhiều hơn.
 


Inter Milan muốn mua Darmian và Emerson


Chuyển nhượng Inter Milan 2019 muốn mua Darmian và Emerson, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 32 triệu bảng mua hai cầu thủ này vào tháng 6 tới đây.
 
Inter Milan muốn rút ruột MU và Chelsea ở Hè 2019 hình ảnh 2

Inter Milan muốn mua Darmian và Emerson


Cụ thể, đội bóng thành Milan sẽ chi 12 triệu bảng mua Darmian. Vào tháng 1 vừa qua họ đã đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Italia, song M.U không muốn nhả ngôi sao của mình. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ nối lại thương vụ này vào tháng 6, họ đang hy vọng sẽ sở hữu Darmian.

Còn với trường hợp của Emerson, Inter Milan chấp nhận chi tới 20 triệu bảng. Nerazzurri đang rất hy vọng sẽ có được 2 hậu vệ này vào tháng 6 tới đây. Mặc dù không được trọng dụng ở Chelsea và M.U song Emerson và Darmian vẫn là những lựa chọn tương đối chất lượng, họ sẽ nâng cấp hàng thủ của đội bóng Italia.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X