Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đối thủ đáng gờm tranh Eriksen với Real và M.U

Thứ Năm 06/06/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Christian Eriksen. Ngay sau khi tiếp quản ghế HLV trưởng Nerazzurri, Antonio Conte đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch.

HLV Antonio Conte vừa điền tên Christian Eriksen vào danh sách cần mua sắm hè này. Những Real Madrid và Manchester United cũng đang rất muốn có chữ ký của cầu thủ 27 tuổi.
 

Eriksen muốn rời Tottenham


Mới hôm qua, Christian Eriksen đã thẳng thắn chia sẻ về tương lai. Tuyển thủ Đan Mạch không phủ nhận khả năng sẽ nói lời chia tay Tottenham ngay mùa hè này. Ở tuổi 27, Eriksen tin rằng mình đã đạt độ chín sự nghiệp và muốn tìm kiếm một điểm đến mới giàu tham vọng hơn.

Inter Milan muốn mua Christian Eriksen của Tottenham hình ảnh
Eriksen bóng gió rời Tottenham mùa hè này

Eriksen trực tiếp nhắc tới Real Madrid như một ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đã nhận báo giá rất chát tới từ Tottenham. Đội bóng thành London muốn nhận ít nhất 100 triệu bảng mới chịu nhả người chỉ còn 1 năm hợp đồng với mình.
 

Inter gia nhập cuộc đua


Ngoài Real Madrid, còn Manchester United được cho là muốn sở hữu Eriksen. Mới nhất, Inter Milan muốn mua Christian Eriksen theo yêu cầu của HLV Antonio Conte. Nhận lời dẫn dắt Nerazzurri, Conte nhìn ngay ra vấn đề nơi tuyến giữa của họ.

Conte cua Inter

Inter Milan muốn mua Christian Eriksen theo yêu cầu của Conte


Inter đang thiếu trầm trọng một tiền vệ giàu sức sáng tạo ở giữa sân. Đến một lão tướng đã 34 tuổi như Borja Valero cũng được sử dụng liên tục dưới thời cựu HLV Luciano Spalletti (ra sân 27 lần sau 38 vòng đấu tại Serie A mùa vừa qua).

Trong bối cảnh Real còn mải theo đuổi Eden Hazard, M.U không được dự Champions League và không được Eriksen ưu tiên, Inter bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận ngôi sao này. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan chưa sẵn sàng trả ngay 100 triệu bảng như yêu cầu từ phía Tottenham. Lãnh đạo Inter chỉ chấp nhận chi một nửa mức giá yêu cầu của đối tác.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X