Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn "rút ruột" Arsenal ở Hè 2020

Thứ Năm 09/04/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal đang trở thành mục tiêu theo đuổi của Inter Milan và đội bóng của Italia dự định bỏ ra 45 triệu bảng cho cầu thủ

HLV Conte muốn chiêu mộ Hector Bellerin


Hector Bellerin là hậu vệ phải hàng đầu Arsenal trong những năm qua. Tuy nhiên từ mùa trước, số lần ra sân của Bellerin giảm đi trông thấy do cầu thủ người TBN thường xuyên dính chấn thương.
 
Inter Milan muốn mua hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal hình ảnh

Inter Milan muốn mua Bellerin


Mới nhất, theo FCInterNews, Bellerin đang được Inter Milan theo dõi sát sao. Dự kiến mùa hè này, Nerazzurri sẽ gửi tới Arsenal đề nghị 45 triệu bảng dành cho Bellerin.

Ngoài ra, HLV Conte còn đảm bảo cho hậu vệ này một vị trí chính thức trong đội hình Inter Milan. Tuy nhiên, đại diện của Serie A không dễ thành công trong thương vụ này bởi Arsenal chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ bán cầu thủ sinh năm 1995.

Ngoài hậu vệ của Arsenal, đội bóng của Italia còn quan tâm Thomas Meunier của PSG, tuyển thủ Bỉ chỉ còn hợp đồng với đội bóng nước Pháp đến hết mùa giải 2019/20 và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã từ chối gia hạn.

Như vậy Meunier sẽ tự do rời PSG và tìm kiếm đội bóng mới song Inter Milan sẽ phải cạnh tranh với MU và Tottenham cho chữ ký của ngôi sao sinh năm 1991.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X