Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Real và Barca, thêm một đội bóng muốn có Aubameyang

Thứ Hai 23/12/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Aubameyang, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 75 triệu bảng qua đó cạnh tranh với Barca trong thương vụ này.

Inter Milan chi đậm mua Aubameyang


Mùa giải năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đã có 10 bàn sau 14 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Kể từ khi cập bến Emirates, cầu thủ 30 tuổi vẫn luôn duy trì phong độ ổn định.
 
Sau Real và Barca, Inter Milan muốn mua Aubameyang hình ảnh

Inter Milan muốn mua Aubameyang


Mặc dù Aubameyang chơi rất tốt, song đội bóng thành London không thể giành những kết quả ấn tượng. Arsenal đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm. Pháo thủ cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn và chưa chắc đi tiếp ở Europa League.

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này. Barca quan tâm Aubameyang, đội bóng xứ Catalan nhắm cầu thủ 30 tuổi thay Luis Suarez.

Mới nhất, theo Tuttomercatoweb, Inter Milan muốn mua Aubameyang, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 75 triệu bảng qua đó cạnh tranh với Barca trong thương vụ này.

HLV Antonio Conte được cho là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ 30 tuổi, ông rất muốn làm việc với tiền đạo này. Đội bóng thành Milan sẽ thu về 70 triệu euro từ tiền bán đứt Icardi cho PSG, họ sẽ dùng số tiền này chiêu mộ chân sút của Arsenal. 

Aubameyang đang chờ đợi vào thành tích của Arsenal vào cuối mùa giải này sau đó mới quyết định có ký hợp đồng mới hay không, nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League cựu sao Dortmund sẽ xem xét khả năng ra đi.

Mới đây Aubameyang nói về phong độ của Arsenal, cầu thủ người Gabon khẳng định anh và các đồng đội cũng rất thất vọng khi đội chủ sân Emirates đang chơi không tốt trong thời gian gần đây.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X