Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn có tiền đạo của Arsenal

Thứ Năm 25/12/2014 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng của Italia Inter Milan đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal, theo đó đội bóng của Serie A sẵn sàng chiêu mộ chân sút người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Sau chiến thắng 2-0 trước Chievo, HLV Roberto Mancini khẳng định ông muốn đưa về một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đích thân phó chủ tịch Javier Zanetti của Inter Milan đã lên tiếng xác nhận điều này, cựu cầu thủ của Inter cho biết đội bóng của ông muốn bổ sung ít nhất một chân sút ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
.
Inter Milan muon co tien dao cua Arsenal hinh anh
Inter Milan muốn có tiền đạo của Arsenal
Trước đó, Inter Milan đã bác bỏ thông tin họ muốn có tiền đạo Balotelli của Liverpool, mới nhất đội bóng của Italia đã chuyển hướng sang chân sút Lukas Podolski của Arsenal. Ở mùa giải này, Podolski đã có được 3 bàn sau 13 lần ra sân, tuy nhiên đó đều là những bàn thắng ở Champions League. Ở đấu trường Premier League mặc dù có tới 7 lần ra sân, tuy nhiên chân sút 29 tuổi không thể có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Lukas Podolski đang tỏ ra thất vọng khi thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị, việc không thể cạnh tranh với Danny Welbeck và Olivier Giroud khiến chân sút người Đức có thể quyết định rời Pháo thủ. Inter Milan hy vọng có thể chiêu mộ thành công Podolski ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, tuy nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy.

Hiện tại, trong đội hình của Arsenal, Danny Welbeck và Olivier Giroud là những lựa chọn thường xuyên trên hàng công. Podolski và chân sút trẻ Yaya Sanogo là những cầu thủ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, tới đây nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để Sanogo đi tu nghiệp, vì vậy ông rất cần sự hiện diện của tiền đạo người Đức ở sân Emirates.

Đây là rào cản lớn nhất với những đội bóng nào muốn có Podolski, trước đó chân sút người Đức cũng đã được Juventus và Borussia Dortmund đưa vào tầm ngắm. Ở một diễn biến khác, Inter Milan đang rất muốn có cầu thủ Mohamed Salah của Chelsea, hiện tại tuyển thủ người Ai Cập không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Podolski đến với Arsenal vào mùa hè năm 2012 từ CLB Cologne của Đức, trong màu áo Pháo thủ anh có được 19 bàn thắng sau 60 lần ra sân. Hiện tại, hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Emirates vẫn còn hiệu lực đến năm 2016.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X