Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn có thêm một sao khủng bị MU ruồng rẫy

Thứ Sáu 18/09/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn có sự phục vụ của Chris Smalling từ Man United theo dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt.

Sau Ashley Young, Romelu Lukaku rồi Alexis Sanchez, HLV Antonio Conte có ý định đưa về thêm một ngôi sao nữa của Quỷ đỏ.

Smalling được Inter liên hệ

Mùa trước, Chris Smalling được MU đem cho AS Roma mượn và chơi khá tốt. Nhưng khi trở lại sân Old Trafford, trung vệ này đã không được chào đón. HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo Smalling không nằm trong kế hoạch của mình.

Inter Milan muốn có Chris Smalling bị MU ruồng rẫy hình ảnh
Chris Smalling chơi tốt ở Roma mùa trước

Những ngày qua, người ta cũng không thấy Smalling tập luyện cùng các đồng đội tại MU. Nhiệm vụ của anh là tập trung tìm CLB mới càng sớm càng tốt. Roma muốn tiếp tục hợp tác cùng với Smalling song họ chưa đạt thỏa thuận với MU.

Nhân cơ hội này, Inter Milan đã nhập cuộc. Nerazzurri sẵn sàng trả toàn bộ mức lương 120.000 bảng/ tuần của Smalling trong toàn bộ hợp đồng cho mượn 12 tháng. Đó là khác biệt giữa họ với Roma, đội tỏ ra dè dặt trong việc đãi ngộ cho cầu thủ 30 tuổi.

Tuy nhiên, MU sẽ yêu cầu Inter buộc phải mua đứt Smalling sau đó. Được biết, trung vệ còn hợp đồng với Quỷ đỏ tới năm 2022 ưu tiên tới Serie A thi đấu ít nhất là 1 năm nữa.

Tới Inter, Smalling có thể tái ngộ bộ ba từng chơi cho MU là Sanchez, Lukaku và Ashley Young. Song song liên hệ với Smalling, đội bóng Ý cũng tìm cách tinh giản biên chế.

Diego Godin đang chuẩn bị chuyển sang Cagliari trong khi Milan Skriniar được PSG nhắm đến với giá 60 triệu bảng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X