Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhảy vào cuộc đua với M.U để sở hữu sao bự Arsenal

Thứ Sáu 29/09/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Inter Milan mới đây đã thừa nhận quan tâm tới tiền vệ Mesut Ozil, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của CLB Man United.

Sau khi không thể thuyết phục tiền vệ Mesut Ozil gia hạn hợp đồng trong suốt thời gian vừa qua, khả năng cao là CLB Arsenal sẽ buộc phải chấp nhận bán đứt ngôi sao người Đức ở mùa Đông năm nay, nếu không muốn cầu thủ này ra đi theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Inter nhay vao cuoc dua voi MU de so huu sao bu Arsenal hinh anh
Inter thừa nhận quan tâm tới tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal

Theo nhật báo uy tín của Đức Blid, sở dĩ Ozil không gia hạn hợp đồng với Arsenal phần vì không được đáp ứng mức lương 250 nghìn bảng như mong muốn, một phần cũng vì Ozil rất muốn tái ngộ thầy cũ Mourinho ở Man Utd để có thể giành những danh hiệu lớn trong đó có Champions League, điều mà CLB Arsenal rất khó thực hiện được.

Lúc này, Ozil cũng đang nằm trong tầm ngắm của ông thầy cũ Jose Mourinho. Mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ không dưới một lần ngỏ ý muốn chiêu mộ Ozil nhưng 'năm lần, bảy lượt' bị Arsenal từ chối. Chính vì vậy, đội bóng này đã sẵn sàng chờ đợi cho tới lúc tiền vệ Arsenal mãn hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, sẽ là không dễ dàng để Mourinho có thể cướp mất cậu học trò trong tay HLV Wenger, bởi mấy đây, CLB Inter Milan đã sẵn sàng nhảy vào để trở thành kẻ thứ 3 phá đám kế hoạch của Người đặc biệt. Thông tin này đã được đích thân chủ tịch Inter, Erik Thohir thừa nhận.

“Ozil chắc chắn là cầu thủ mà Inter đang theo dõi, song những bản hợp đồng mùa đông gần đây như Podolski hay Shaqiri đều không đáp ứng được kỳ vọng. Chúng tôi đã có những tân binh và cố gắng xây dựng đội hình tốt nhất bằng nguồn lực sẵn có. Mỗi CLB đều có chiến lược tốt nhất của mình”, chủ tịch Nerazzurri phát biểu trên MetroTV.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới là cơ hội cuối cùng để Arsenal có thể thu được một khoản tiền từ việc bán Ozil, nếu không thể thuyết phục anh gia hạn. Đó cũng là lúc Inter Milan có thể dễ dàng đưa ra lời đề nghị, thay vì đợi đến mùa hè 2018 để phải cạnh tranh quyết liệt với những đội bóng khác.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X