Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Barca chú ý: Inter Milan tìm được người thay Lautaro Martinez

Thứ Ba 03/03/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Duvan Zapata của Atalanta, cầu thủ 28 tuổi này được nhắm trong trường hợp Lautaro Martinez ra đi.

Inter Milan chi 50 triệu euro mua Duvan Zapata


Inter Milan đang đứng trước khả năng mất tiền đạo Lautaro Martinez ở Hè 2020, ngôi sao sinh năm 1997 đang là mục tiêu số 1của Barca. Đội chủ sân Camp Nou nhắm chân sút người Argentina như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.
 
Inter Milan muốn mua Duvan Zapata của Atalanta hình ảnh

Inter Milan muốn mua Duvan Zapata


Lautaro Martinez đã có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân ở mùa giải năm nay, ngôi sao 22 tuổi đang chơi ổn định. 

Barca muốn ký hợp đồng với Lautaro Martinez của Inter Milan, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị gửi một lời đề nghị vô cùng khủng khiếp trong thương vụ này.

Theo FC Inter News, Barca sẽ đề nghị một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro tiền mặt cộng với Arturo Vidal và Nelson Semedo để đón Lautaro về Camp Nou. Đây là lời đề nghị cực kỳ có sức nặng, bởi vậy đội bóng của Italia sẽ phải cân nhắc.

Trong một diễn biến mới nhất, Inter Milan muốn mua Duvan Zapata của Atalanta, cầu thủ 28 tuổi này được nhắm trong trường hợp Lautaro Martinez ra đi.

Mùa giải năm nay Zapata đang chơi rất tốt, anh đã có 12 bàn sau 16 trận trên mọi mặt trận cho Atalanta. Mức giá để Inter Milan có được ngôi sao của Atalanta vào khoảng 50 triệu euro. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Serie A, Zapata sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Inter Milan.

Ngoài Duvan Zapata, Inter Milan cũng đưa Aubameyang của Arsenal vào tầm ngắm. Chân sút người Gabon chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới, khả năng họ mất Aubameyang là cực cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X