Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan mắc sai lầm lớn nếu mua lại Lukaku

Thứ Năm 03/03/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu danh thủ Paolo di Canio. Hiện cầu thủ người Bỉ đang thi đấu không quá nổi bật trong màu áo Chelsea.

Inter Milan được khuyên không nên mua lại Lukaku


Hè năm ngoái, Chelsea chi 97.5 triệu bảng mua tiền đạo Lukaku từ Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì phong độ cực cao ở Italia, anh được kỳ vọng rất lớn ở đội bóng thành London. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Lukaku chưa đáp ứng được kỳ vọng.
 
Inter Milan được khuyên không nên mua lại Lukaku

Inter Milan được khuyên không nên mua lại Lukaku


Cầu thủ 28 tuổi mới có 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Lukaku thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị ở thời điểm hiện tại. Khả năng Chelsea bán cầu thủ người Bỉ ở Hè 2022 qua đó mua Haaland của Dortmund là hoàn toàn có thể xảy ra.

Inter Milan được cho là một trong những đội bóng hứng thú với thương vụ này. Nếu Chelsea bán rẻ cầu thủ 28 tuổi, họ sẵn sàng chiêu mộ. Bản thân cầu thủ người Bỉ vẫn còn tình yêu với đội bóng thành Milan, một cuộc tái ngộ có thể xảy ra.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Paolo di Canio tuyên bố Inter Milan sẽ mắc sai lầm lớn nếu mua lại Lukaku ở Hè 2022, ông nói: “Cậu ta sẽ là quá đắt nếu trở lại để dự bị cho đội Inter Milan này. Họ có một lối chơi khác, chất lượng hơn và một tiền đạo (Edin Dzeko) gần như chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Lukaku không có khả năng này”.

“Inter Milan cho thấy họ không hề suy yếu khi mất Lukaku. Họ đang có một đội hình tốt và không cần cậu ấy. Inter cần để tiền để nâng cấp những vị trí khác. Tôi nghĩ họ sẽ mắc sai lầm nếu chi một số tiền lớn mua lại Lukaku ở Hè 2022”.
Roman Abramovich bán toàn bộ tài sản ở LondonRoman Abramovich bán toàn bộ tài sản ở London
Theo Daily Mail, không chỉ xác nhận rao bán Chelsea, tỷ phú người Nga - Roman Abramovich còn muốn bán toàn bộ tài sản ở London.
Thomas Tuchel đưa Timo Werner và Romelu Lukaku lên mâyThomas Tuchel đưa Timo Werner và Romelu Lukaku lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Luton tại vòng 5 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi bộ đôi Timo Werner và Romelu Lukaku.
Lampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán ChelseaLampard, Terry lên tiếng sau khi Abramovich rao bán Chelsea
Những huyền thoại của Chelsea lần lượt đều phá vỡ im lặng sau thông tin tỉ phú Roman Abramovich chính thức rao bán đội bóng này.
4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich4 ứng viên có khả năng mua lại Chelsea từ Abramovich
Chủ tịch Roman Abramovich đã chính thức công bố ý định bán Chelsea. Và dưới đây là 4 người có khả năng trở thành ông chủ mới của đội bóng thành London.
Abramovich ra giá bán ChelseaAbramovich ra giá bán Chelsea
Trong thời điểm chính trị nhạy cảm, tỉ phú Roman Abramovich đã buộc phải rao bán Chelsea dù bản thân ông không hề mong muốn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X