Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lên tiếng vụ trao đổi giữa Martial và Perisic

Thứ Hai 17/09/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU và đón Anthony Martial theo chiều ngược lại không thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Milan khẳng định không trao đổi ngôi sao với M.U.

M.U muốn đổi Martial lấy Perisic


Trong những mùa giải gần đây, M.U quan tâm tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Ngôi sao 29 tuổi vừa trải qua một kỳ World Cup 2018 cực kỳ thành công, ở thời điểm hiện tại anh cũng đang chơi ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 3 lần ra sân.
Thực hư vụ Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU vào tháng 1  hình ảnh

M.U vẫn muốn có Ivan Perisic


Mourinho muốn M.U hỏi mua Perisic vào tháng 1 năm 2019, để tăng cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Croatia, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng dùng Anthony Martial để trao đổi.

Cầu thủ người Pháp hiện đang có mâu thuẫn với Mourinho và muốn ra đi. Báo chí Italia khẳng định Inter đang rất muốn có cầu thủ người Pháp, bởi vậy khả năng họ trao đổi người với M.U là có thể xảy ra.


Inter Milan có câu trả lời cho M.U


Khả năng Inter Milan bán Ivan Perisic cho MU và đón Anthony Martial theo chiều ngược lại không thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Milan khẳng định không trao đổi ngôi sao với M.U.
Inter Milan lên tiếng vụ trao đổi giữa Martial và Perisic hình ảnh 2

Inter Milan không đổi giữa Perisic và Martial


Tờ Mirror của nước Anh khẳng định Inter Milan rất muốn có Martial, song họ muốn chi tiền mặt để sở hữu cầu thủ 23 tuổi. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 65 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1995, họ quyết tâm không nhả Perisic.

Phía Inter khẳng định Perisic là cầu thủ không phải để bán, họ sẽ giữ bằng được ngôi sao sinh năm 1989. Đội bóng thành Milan có thể không chiêu mộ Martial, nhưng họ quyết tâm không để Perisic ra đi. Với động thái cứng rắn từ phía Inter, khả năng M.U có Perisic vào tháng 1 là không cao.

Trong trường hợp không mua được cầu thủ 29 tuổi M.U sẽ chuyển hướng sang Willian của Chelsea. Ngôi sao người Brazil hiện đang ngồi dự bị cho Pedro, HLV Sarri cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi qua đó thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ khác.

Leon Bailey của Bayer Leverkusen đang là mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm thay Willian, nếu M.U chấp nhận chi 70 triệu euro, khả năng họ chiêu mộ thành công Willian là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X