Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ sao Man City

Thứ Sáu 13/04/2012 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khẳng định không thèm nhòm ngó Balotelli, nhưng Inter Milan vẫn chưa buông tha Manchester City khi để mắt đến một "ngôi sao" khác đang nằm trong đội hình triệu đô của đội chủ sân Etihad.

Inter Milan cần một cuộc cải tổ nhân sự trong mùa hè này, đó là điều ai cũng phải thừa nhận khi Nerazzurri ngày một đi xuống với phong độ khủng hoảng. Mới gần đây sau khi báo chí Italia tung tin Inter Milan đang muốn đưa Balotelli về lại sân Giuseppe Meazza, chủ tịch Massimo Moratti đã nhanh chóng bác bỏ thông tin trên khi khẳng định ông không muốn "bad boy" này trở lại. Nhưng không muốn có Balotelli không có nghĩa là Inter Milan không để ý gì đến Manchester City, bởi chủ tịch Moratti đang có ý định đưa hậu vệ cánh trái Aleksandar Kolarov trở lại Serie A thi đấu.

Kolarov
Kolarov đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan

Từng được đưa về từ Lazio mùa hè 2010 để bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh trái và thi đấu không tệ, thế nhưng Kolarov vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình toàn "sao" của Manchester City. Sau khi chiêu mộ thành công Gael Clichy từ Arsenal trong mùa hè 2011, HLV Roberto Mancini thường ưu ái sử dụng Clichy hơn nên Kolarov buộc phải chấp nhận dự bị. Man City đang cần thanh lọc đội hình bởi những ông chủ người Ả Rập khẳng định HLV Mancini sẽ phải bán trước khi mua, thế nên Kolarov đang nằm trong danh sách cần ra đi để nhường chỗ cho cái tên khác tới sân Etihad.

Ngay sau khi thông tin Kolarov sẽ phải ra đi được công bố, Inter Milan đã nhanh chóng nhập cuộc nhằm nhanh chóng có được chữ kí của hậu vệ 26 tuổi này. Theo dự tính của Inter Milan, chắc chắn Manchester City sẽ bán Kolarov với mức giá thấp hơn con số 16 triệu bảng mà đội bóng vùng Eastlands từng bỏ ra để chiêu mộ hậu vệ này từ Lazio. Nếu vậy, đây sẽ là mức giá tương đối "mềm" trong khuôn khổ mà Inter Milan chấp nhận được để chiêu mộ Kolarov.

Trong hai năm thi đấu tại Manchester City, Kolarov đã ra sân tổng cộng 63 trận và ghi được 7 bàn thắng. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Serbia, Kolarov cũng có 29 lần ra sân nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X