Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan làm khó MU và Man City vụ Skriniar

Chủ Nhật 31/03/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan không muốn bán Milan Skriniar cho hai đội bóng thành Manchester và Real Madrid, đội bóng của Italia sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ 24 tuổi, qua đó giữ anh ở lại.

Milan Skriniar được nhiều đội bóng quan tâm


Trung vệ Milan Skriniar năm nay 24 tuổi, anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của Inter Milan. Cầu thủ người Slovakia này sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo và luôn chính xác trong những tình huống cản phá.
 
Inter Milan không muốn bán Milan Skriniar ở Hè 2019 hình ảnh

Milan Skriniar được nhiều đội bóng theo đuổi


Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, Skriniar lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Man City muốn có Skriniar, MU và Real Madrid cũng là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1995. 

Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Theo báo chí Italia, bản thân cầu thủ 24 tuổi đang cân nhắc rời Inter Milan, qua đó tìm kiếm một bến đỗ mới phát triển sự nghiệp. Cuộc chiến giành Skriniar hứa hẹn sẽ khốc liệt ở Hè 2019.


Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Skriniar


Inter Milan không muốn bán Milan Skriniar cho hai đội bóng thành Manchester và Real Madrid, đội bóng của Italia sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho cầu thủ 24 tuổi, qua đó giữ anh ở lại.
 
Milan Skriniar

Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Milan Skriniar


Đội bóng thành Milan hiểu rằng Skriniar là một trong những cái tên quan trọng nhất trong đội hình của họ, bởi vậy đội bóng này đang làm mọi cách để giữ cầu thủ sinh năm 1995 ở lại. Việc tăng lương gấp đôi cho Skriniar có thể giúp Inter Milan giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Hiện đội bóng thành Milan đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, họ cũng là CLB sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu, sau Juventus và Napoli, những đội bóng cũng xếp ngay trên họ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X