Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan lại muốn có thêm một ngôi sao của MU

Chủ Nhật 22/11/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corriere dello Sport cho biết, Inter Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Fred của MU ở phiên chợ Đông 2021, họ dự định chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter Milan muốn có Fred


Inter Milan đang chơi không tốt ở Serie A mùa giải năm nay, họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 7 trận. HLV Antonio Conte đang không hài lòng với đội hình hiện tại, ông muốn có thêm những bản hợp đồng tốt ở phiên chợ Đông 2021.
 
Inter Milan lại muốn chiêu mộ tiền vệ Fred hình ảnh

Inter Milan quan tâm Fred


Corriere dello Sport cho biết, Inter Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Fred, người đang khoác áo MU. HLV Antonio Conte đánh giá cao nguồn năng lượng và tinh thần thi đấu của cầu thủ người Brazil, ông muốn có anh trong đội hình.

MU phải chi tới 50 triệu bảng để có Fred, song những gì cầu thủ này thể hiện là không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1993 không duy trì sự ổn định. Có thời điểm anh chơi rất tốt, nhưng cũng có thời điểm anh gây thất vọng trong một thời gian dài.

Inter xem xét đưa Christian Eriksen vào quá trình đàm phán với MU, để mang cầu thủ người Brazil về Italia. Nếu Quỷ đỏ đồng ý trao đổi, đội bóng thành Milan sẽ kèm theo 12 triệu bảng. Trong trường hợp MU không lấy Christian Eriksen, đội bóng của Italia chấp nhận chi 28 triệu bảng. 

Mặc dù Fred chơi không quá nổi bật ở MU, song với việc Quỷ đỏ đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận, HLV Solskjaer cần giữ các cầu thủ để đảm bảo chiều sâu đội hình. Không dễ để đội bóng của Serie A có được điều mình cần vào tháng 1 năm tới.

Số phận của Ole Gunnar Solskjaer sẽ phụ thuộc vào Fred và McTominay
Không quá khi cho rằng tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của cặp đôi Fred và Scott McTominay.
MU không thể vô địch NHA nếu bộ đôi này xuất phát cùng nhau
Cựu cầu thủ Hasselbaink cho rằng Man United khó có thể cạnh tranh vô địch với cặp đôi tiền vệ trung tâm là Fred và McTominay.
Thomas Partey cân cả hàng tiền vệ MU
Đó là nhận định của Aubameyang. Ngôi sao người Gabon khẳng định tiền vệ Thomas Partey đã bỏ túi bộ ba của MU, bao gồm Pogba, Fred và McTominay.
Real thắng sát nút Inter: Sống dậy hy vọng đi tiếp nhờ cứu tinh Rodrygo
Rodrygo vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn quyết định giúp Real Madrid đánh bại Inter Milan 3-2 trên sân Alfredo Di Stefano.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Fred và Pogba tệ nhất
Tiền vệ Paul Pogba là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU sau thất bại 0-1 trước Arsenal, Fred cũng bị Manchestereveningnews chấm điểm rất thấp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X