Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan gửi thông điệp đến MU vụ Alexis Sanchez

Thứ Hai 23/03/2020 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexis Sanchez đang gây thất vọng rất lớn ở Inter Milan nên đội bóng của Italia tính sẽ trả lại MU cầu thủ người Chile vào cuối mùa giải năm nay.

Inter Milan sẽ không ký hợp đồng dài hạn với Sanchez


Alexis Sanchez được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến MU từ Arsenal, nhưng tiền đạo này đã suy giảm phong độ trầm trọng. Sanchez chỉ ghi được 5 bàn sau 43 trận trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
 

Inter Milan trả lại MU tiền đạo Alexis Sanchez hình ảnh

Sanchez sẽ trở lại MU ở Hè 2020


Bởi vậy, hè 2019, MU đã quyết định để Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn kéo dài 1 mùa. Tuy hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt, song nếu đội bóng của Italia tỏ ra hứng thú, Man đỏ sẵn sàng bán ngôi sao người Chile với giá hợp lý.

Nhưng kể từ khi cập bến Inter Milan, cựu sao Arsenal mới chỉ ghi nổi 1 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Bởi vậy, đại diện của Serie A đã quyết định sẽ trả lại MU Alexis Sanchez.

Tuy nhiên MU hiện tại cũng không cần sự phục vụ của Sanchez và gần như chắc chắn sẽ bán tiền đạo này ở Hè 2020. Đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn thu về 20 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1988. 

Số tiền đó nằm trong khả năng chi trả của nhiều đội bóng, song mức lương 450.000 bảng/tuần mà Sanchez đang nhận ở Old Trafford mới là vấn đề lớn. Nhiều CLB muốn có Sanhchez, nhưng không muốn đáp ứng mức lương rất cao mà anh đang nhận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X