Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan khiến Alex Ferguson không thể "bảo thủ" !

Thứ Ba 27/12/2011 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter Milan đang khiến Alex Ferguson phải tính đến chuyện thay đổi quan điểm chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Mặc dù lực lượng của M.U đang sứt mẻ trầm trọng với những chấn thương của hàng loạt những trụ cột như Micheal Owen, Tom Cleverley, Anderson, Nemanja Vidic, Daren Fletcher hay mới đây nhất là Ashley Young nhưng có vẻ như không ai có thể thuyết phục nổi HLV Ferguson chịu vung tiền bổ sung lực lược trong tháng Một tới. Gần đây, vị chiến lược gia người Scotland liên tục khẳng định sẽ nói "không" với chuyển nhượng, bất chấp mọi lời khuyên can. Tuy vậy, theo những động thái mới nhất từ phía đội bóng Ý Inter Milan, "Ngài bảo thủ" nhiều khả năng sẽ suy nghĩ lại.

Inter Milan với thương vụ Sneijder sẽ khiến Ferguson không thể "bảo thủ" thêm nữa

Cụ thể hơn, ngày hôm nay báo giới Anh đồng loạt đưa tin, ban lãnh đạo CLB Inter Milan hiện đang xem xét kế hoạch đem bán tiền vệ 27 tuổi Wesley Sneijder trong kỳ chuyển nhượng sắp tới để lấy ngân quỹ phục vụ cho việc tái thiết đội bóng. Để tăng độ xác thực cho thông tin trên, tờ Daily Mail trích dẫn lời phát biểu của HLV Claudio Ranieri : "Thực sự tôi không hề muốn mất đi sự phục vụ của Sneijder bởi lẽ ai cũng biết cậu ấy quan trọng như thế nào với đội bóng. Tuy nhiên, tôi cũng không phủ nhận khả năng sẽ để cậu ấy ra đi vào tháng Một tới".

Ai cũng biết Sir Alex "bồ kết" Wesley Sneijder như thế nào. Trước đó, vị chiến lược gia người Scotland từng nhiều lần bày tỏ khát khao muốn đưa tiền vệ người Hà Lan về sân Old Trafford để khỏa lấp chỗ trống mà lão tướng Paul Scholes để lại. Vì thế, một khi Inter Milan đem bán Sneijder, chắc chắn Ferguson không thể làm ngơ và sẽ đứng ngồi không yên trong mấy ngày tới bởi lẽ có không ít những ông lớn khác cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi này, đơn cử như Chelsea hay Man City, và nếu M.U không nhanh chân, Sneijder sẽ bị nẫng mất.

Đối với NHM M.U, còn thông tin nào đáng vui hơn thông tin này? Nếu nay mai Sneijder khoác lên mình chiếc áo đỏ thành Manchester, Inter Milan sẽ phải là người đáng được họ cảm ơn nhất.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X