Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan hỏi mượn sao Chelsea

Thứ Năm 21/06/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mượn Davide Zappacosta của Chelsea ở Hè 2018, đội bóng của Italia muốn mượn cựu sao Torino 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Davide Zappacosta không thể hiện được nhiều ở Chelsea


Chelsea đã bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về hậu vệ Davide Zappacosta từ Torino, song mùa giải vừa qua cầu thủ 26 tuổi không được trọng dụng. Anh chỉ có 12 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và không chứng tỏ được gì nhiều.
Inter Milan muốn mượn Davide Zappacosta hình ảnh

Zappacosta chơi không ấn tượng trong màu áo Chelsea


Điểm mạnh của Davide Zappacosta là khả năng tấn công, song anh không chứng tỏ được điều đó ở sân Stamford Bridge. Những gì cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện khiến BLĐ Chelsea không thể hài lòng.

Theo Daily Mail, đội bóng thành London đã nghĩ đến chuyện bán cầu thủ 26 tuổi ở Hè 2018, theo đó họ chấp nhận để cựu sao Torino ra đi nếu thu về 17 triệu bảng.

Chelsea sẵn sàng bán Davide Zappacosta song không có nhiều đội bóng hứng thú với thương vụ này, chưa có đội bóng nào hỏi mua cầu thủ người Italia.

Inter Milan hỏi mượn Zappacosta

Inter Milan muốn mượn Davide Zappacosta của Chelsea ở Hè 2018, đội bóng của Italia muốn mượn cựu sao Torino 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Zappacosta cua Chelsea

Inter hỏi mượn Zappacosta


Đại diện của thành Milan không muốn mua đứt Zappacosta ngay ở Hè 2018, theo đó họ sẽ hỏi mượn cầu thủ này một năm. Nếu ngôi sao 26 tuổi chơi tốt, Inter sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Chelsea hiện vẫn chưa lên tiếng trước lời đề nghị của Inter Milan. Theo nhiều nguồn tin, họ ưu tiên bán đứt cầu thủ này thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Tương lai Zappacosta cũng phụ thuộc vào người dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới. Nếu Conte ở lại, ông sẽ đẩy cầu thủ 26 tuổi ra đi. Tuy nhiên, nếu một nhà cầm quân mới tiếp quản Stamford Bridge, Zappacosta sẽ có cơ hội ở lại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X