Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan hỏi mượn đội trưởng của Manchester United

Thứ Hai 30/01/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đã công khai việc muốn mượn đội trưởng của MU - Harry Maguire trước khi phiên chợ Đông 2023 khép lại.

Đội trưởng của MU mới chỉ đá chính hai trận đấu kể từ khi bị Erik ten Hag bỏ rơi vào tháng 8, hiện Raphael Varane và Lisandro Martinez là cặp trung vệ số 1 của MU. Thậm chí Victor Lindelof và Luke Shaw còn được ưu tiên hơn cựu sao Leicester. 

Trong khi đó, Inter Milan chuẩn bị mất đội trưởng Milan Skriniar, người đã xác nhận rằng đang đàm phán với Paris Saint-Germain. Hợp đồng giữa Milan Skriniar với Inter Milan chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, đội bóng Italia đang hy vọng việc để cầu thủ này tới PSG vào tháng 1 sẽ giúp họ thu về một khoản tiền chuyển nhượng, thay vì mất trắng sau vài tháng nữa.

Inter Milan muon muon Harry Maguire

Inter Milan muốn mượn Harry Maguire

Inter hiện đang xem xét những sự thay thế Milan Skriniar. Nerazzurri đã hỏi mượn Victor Lindelof, nhưng MU đã từ chối vì  Erik ten Hag mong muốn giữ chân cầu thủ người Thụy Điển. Đội bóng thành Milan hiện đã chuyển hướng sang Harry Maguire. 

Theo Daily Mail, Inter Milan đã chính thức hỏi mượn Maguire đến hết mùa giải, họ chấp nhận trả khoản lương mà trung vệ này đang nhận ở MU. Tuy nhiên, HLV Ten Hag có thể từ chối Inter như những gì đã làm với Lindelof, lý do là bởi ông cần một đội hình có chiều sâu tốt trong bối cảnh MU vẫn đang cạnh tranh ở 4 mặt trận khác nhau. 

Maguire đã trở lại đội hình xuất phát trong trận thắng Reading ở vòng 4 FA Cup hôm thứ Bảy và có thể giữ vị trí của mình khi MU tiếp đón Nottingham Forest ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. MU đã thắng 3-0 ở lượt đi trên sân của đối thủ, bởi vậy trận lượt về trên sân Old Trafford chỉ còn mang tính chất thủ tục. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X