Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan dùng 45 triệu euro hỏi mua sao khủng Real Madrid

Thứ Ba 09/10/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan vẫn muốn mua Luka Modric, họ dự định chi 45 triệu euro mua cầu thủ 33 tuổi vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Real chưa từ bỏ việc chiêu mộ Modric


Ở phiên chợ Hè 2018, Luka Modric là một trong những mục tiêu hàng đầu của Inter Milan. HLV Luciano Spalletti đánh giá cao kinh nghiệm của ngôi sao sinh năm 1985, ông muốn BLĐ đội bóng đá Italia đưa về cầu thủ 33 tuổi.
 
Inter Milan vẫn muốn mua Luka Modric hình ảnh

Inter muốn có Modric ở Hè 2018 nhưng không thành công


Inter đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ chấp nhận chi ra 45 triệu euro cho thương vụ này. Một số nguồn tin cho rằng bản thân Modric muốn đến Italia thi đấu, song BLĐ Real đã ngăn cản. Chủ tịch Perez hét giá 750 triệu euro cho cầu thủ người Croatia.

Việc liên tục bị BLĐ Real làm khó là lý do khiến Inter không thể có cựu sao Tottenham ở Hè 2018, nhưng đội bóng của Italia vẫn chưa bỏ cuộc. Inter Milan vẫn muốn mua Luka Modric, họ dự định chi 45 triệu euro mua cầu thủ 33 tuổi vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.

Đội bóng thành Milan vẫn đang rất khát một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao, họ dự định sẽ nối lại thương vụ Modric ở phiên chợ Đông tới đây. Đội bóng của Serie A vẫn giữ nguyên lời đề nghị trị giá 45 triệu euro.

Modric đang chơi không quá tốt ở mùa giải này, anh không phát huy được hết khả năng dưới thời HLV Julen Lopetegui. Inter đang hy vọng Real sẽ đồng ý bán Modric với số tiền 45 triệu euro, qua đó đầu tư vào những thương vụ khác. 
 
Modric

Inter muốn nối lại thương vụ Modric vào tháng 1 năm 2019


Trong trường hợp Real tiếp tục từ chối bán Modric, đội bóng của Italia sẽ chuyển hướng sang Frenkie de Jong của Ajax, cầu thủ cũng đang được Barca và Tottenham quan tâm. 

Luka Modric rời Real Madrid tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Sport Mediaset đăng tải. Nguồn tin này khẳng định cầu thủ người Croatia vẫn muốn rời Real Madrid, anh đã quyết tâm cập bến Serie A. Thông tin này đang khiến NHM đội bóng thành Milan tỏ ra rất vui mừng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X