Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan bất ngờ hỏi mua sao khủng Arsenal

Chủ Nhật 02/12/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan hỏi mua Mesut Ozil, đội bóng thành Milan chấp nhận chi tới 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình.

Inter chi đậm mua Ozil


Ở trận đấu với Bournemouth mới đây, HLV Unai Emery đã để tiền vệ Mesut Ozil ngồi dự bị. Ông thầy người TBN đã tạo ra 3 sự thay đổi, song ngôi sao người Đức không được đá một phút nào. Sau trận đấu cầu thủ sinh năm 1988 tỏ ra tức giận khi không được trao cơ hội.
 
Chi 50 triệu bảng, Inter Milan hỏi mua Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil không hạnh phúc dưới thời HLV Emery


Ở mùa giải này, Ozil đã vài lần bị đẩy lên băng ghế dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Mesut Ozil ngồi dự bị trong thời gian tới sẽ tiếp tục xảy ra, theo Daily Mail, HLV Unai Emery tỏ ra rất cứng rắn với các quyết định về nhân sự của mình.

Ông thầy người TBN khẳng định trước những đội bóng thiên về sức mạnh, ông sẽ không sử dụng Ozil. Dưới thời Wenger, cầu thủ 30 tuổi là cái tên không thể đụng đến. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Emery, Ozil không còn đặc quyền đó.

Nhiều nguồn tin khẳng định Ozil đang không hài lòng với HLV Emery, anh thậm chí đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Biết được thông tin Ozil có thể rời Arsenal, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
 


Inter Milan chi 50 triệu bảng mua Ozil

 


Inter Milan hỏi mua Mesut Ozil, đội bóng thành Milan chấp nhận chi tới 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình.
 
HLV Unai Emery se tiep tuc bo roi Mesut Ozil

Inter Milan hỏi mua Mesut Ozil


Đội bóng thành Milan đang muốn mua thêm một tiền vệ tấn công chất lượng, họ đã nhắm ngôi sao của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để nuôi hy vọng có được Ozil, Inter chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài ra, đội bóng của Italia còn chấp nhận đáp ứng cho tiền vệ người Đức một vị trí chính thức trong đội hình. Đội bóng thành Milan cũng sẵn sàng trả mức lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1988.

Hợp đồng của Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021, song trong trường hợp cầu thủ 30 tuổi muốn ra đi đội bóng thành London cũng không thể ngăn cản.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X