Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan hét giá 50 triệu euro cho mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag

Thứ Sáu 06/05/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

MU quan tâm Dumfries


MU đã chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace, song cầu thủ sinh năm 1997 không cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao người Anh không có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, anh hiện tại phải ngồi dự bị cho Diogo Dalot. MU đang lên kế hoạch bán Wan-Bissaka nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Roma và Atletico Madrid quan tâm Wan-Bissaka, họ chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Việc Wan-Bissaka chơi thất vọng còn Diogo Dalot cũng chỉ chơi tròn vai buộc đội chủ sân Old Trafford phải lên kế hoạch mua thêm hậu vệ phải ở Hè 2022. 
 
MU quan tâm Dumfries

MU quan tâm Dumfries


Theo tờ Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tân HLV Erik ten Hag yêu thích tấn công, nên ngôi sao của đội bóng thành Milan là sự lựa chọn lý tưởng.

Dumfries ghi 5 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo trong màu áo Inter. Anh cũng là nhân vật chủ lực giúp Hà Lan giành quyền tham dự World Cup vào cuối năm nay ở Qatar. Với tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt, cầu thủ sinh năm 1996 hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, không dễ để MU có được điều mình cần. Inter Milan yêu cầu 50 triệu euro cho cầu thủ 26 tuổi, họ tỏ ra cứng rắn và sẽ không hạ giá. Ngoài ra, Dumfries cũng được Bayern Munich quan tâm. Đội bóng nước Đức cũng đang cho thấy quyết tâm lớn trong thương vụ này. 
Cavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lạiCavani thất vọng vì mất vị trí ở MU sau khi Ronaldo trở lại
Edinson Cavani thừa nhận những lo ngại về vai trò của mình ở Man United khi Ronaldo trở lại đã trở thành sự thật.
MU nhận 2 tin vui trước trận gặp BrightonMU nhận 2 tin vui trước trận gặp Brighton
Trước chuyến làm khách trên sân của Brighton, MU nhận tin vui khi bộ đôi Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện.
Điểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MUĐiểm tin bóng đá sáng 6/5: Ronaldo sắp chốt tương lai với MU
Ronaldo sắp chốt tương lai với MU, Barca lấy Raphinha, Lukaku rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/5/2022.
Peter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa nàyPeter Schmeichel không hiểu vì sao Real Madrid vào chung kết C1 mùa này
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cảm thấy tiếc cho Man City khi họ không thể vào chơi trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.
Jose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-BissakaJose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-Bissaka
Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn Roma theo dõi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Nếu Quỷ đỏ đẩy đi cầu thủ người Anh, đội bóng của Italia sẽ vào cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X