Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Folarin Balogun

Thứ Hai 24/07/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, Inter Milan muốn mượn tiền đạo Folarin Balogun từ Arsenal, nếu anh chơi tốt họ sẽ đàm phán mua đứt ở Hè 2023.

Folarin Balogun chơi bùng nổ trong màu áo Reims theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa rồi, anh ghi tới 21 bàn ở Ligue 1 sau 37 lần ra sân. Hiện cầu thủ sinh năm 2001 đang cùng Arsenal tham dự chuyến du đấu ở Mỹ.

Mặc dù chơi tốt ở mùa giải 2022/23, nhưng rất khó để Balogun có được vị trí đá chính trong màu áo Arsenal. Theo đó, HLV Mikel Arteta còn có Gabriel Jesus và Eddie Nketiah ở vị trí trung phong. Đội bóng thành London đã chi 210 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2023, họ được cho là sẵn sàng bán tiền đạo 22 tuổi để thu về một khoản tiền. Arsenal muốn 45 đến 50 triệu bảng cho Balogun. 

Inter Milan rat muon co Folarin Balogun
Inter Milan rất muốn có Folarin Balogun

Inter Milan đang là đội bóng khát khao ngôi sao của Arsenal nhất. Theo thông tin từ FC Inter News, đại diện Italia chuẩn bị cử người đại diện tới New York để đàm phán. Arsenal được cho là sẵn sàng giảm giá để tạo điều kiện thuận lợi cho 2 CLB đạt được thỏa thuận.

Theo Tuttosport, Nerazzurri đang hy vọng có thể mượn Balogun ở mùa giải tới. Họ chấp nhận chi 5 triệu euro mượn cầu thủ 22 tuổi ở mùa giải 2023/24, nếu cầu thủ này chơi tốt đội bóng thành Milan sẽ mua đứt với giá 35 triệu euro. 

Cũng theo nguồn tin trên, Arsenal chấp nhận cho Inter Milan mượn Balogun, nhưng họ muốn đội bóng của Italia bắt buộc phải kèm theo điều khoản mua đứt. Hai bên vẫn đang đàm phán, họ cũng hy vọng sẽ sớm dứt điểm thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X