Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan gửi lời đề nghị chiêu mộ sao MU

Thứ Sáu 18/01/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter muốn mua Matteo Darmian vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Darmian có thể trở lại Serie A


Matteo Darmian được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Serie A khi còn khoác áo Torino, anh cập bến M.U vào Hè 2015 với một bản hợp đồng trị giá 12.5 triệu bảng. Cầu thủ 29 tuổi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Man đỏ.
 
Chi 15 triệu bảng, Inter muốn mua Matteo Darmian vào tháng 1 hình ảnh

Inter Milan hỏi mua Darmian 


Tuy nhiên, từ khi cập bến M.U chưa khi nào hậu vệ Matteo Darmian chứng tỏ mình là nhân tố quan trọng với Quỷ đỏ. Cầu thủ người Italia sở hữu khả năng phán đoán tốt, nhưng lại thiếu tốc độ để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, anh phải ngồi dự bị cho Valencia.

Mùa này, cầu thủ người Ecuador thường xuyên dính chấn thương, song Darmian không được sử dụng. Theo đó, Young và Dalot là những người được tin tưởng bên hành lang cánh phải. Chán nản với việc không được sử dụng, cầu thủ sinh năm 1989 đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford.

Hiện có một vài đội bóng muốn có chữ ký của cựu sao Torino. Inter muốn mua Matteo Darmian vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2019, đội bóng của Italia chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước đó, ở Hè 2018, Inter cũng muốn đưa Darmian trở lại Serie A, song Mourinho quyết tâm giữ ngôi sao người Italia ở lại Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang có Young, Dalot và cả Valencia ở vị trí hậu vệ phải, bởi vậy khả năng họ nhả Darmian cho Inter là hoàn toàn có thể.

Darmian đã có kinh nghiệm thi đấu ở Serie A, anh dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Inter Milan. Ngoài đội bóng thành Milan thì Juventus và Roma cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1989. Bản thân Darmian đang rất muốn rời M.U để trở lại Italia thi đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X