Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan để 2 sao khủng tới MU và Arsenal

Thứ Hai 18/03/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Inter Milan 2019 sẵn sàng để Mauro Icardi và Ivan Perisic tới Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải.

Icardi và Perisic có thể cập bến Ngoại hạng Anh


Mauro Icardi đang có mâu thuẫn rất lớn với BLĐ Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1993 không nỗ lực tỏng tập luyện và thi đấu, đội bóng thành Milan cũng đã trừng phạt tiền đạo này bằng cách gạt tên anh khỏi danh sách thi đấu trong vài trận đấu liên tiếp.
 
Chuyển nhượng Inter Milan 2019 sẵn sàng bán Icardi và Perisic hình ảnh

Perisic và Icardi sắp tới Ngoại hạng Anh


Mâu thuẫn giữa chân sút người Argentina và BLĐ Inter Milan không thể giải quyết. Nhiều khả năng tiền đạo 25 tuổi sẽ rời Italia vào tháng 6 này. 

Một ngôi sao khác của đội bóng thành Milan là Ivan Perisic cũng đang gây thất vọng rất lớn. Kể từ sau World Cup 2018, phong độ của ngôi sao sinh năm 1989 sa sút một cách thảm hại. Hiện tại Perisic thậm chí không cạnh tranh được vị trí đá chính. 

Chuyển nhượng Inter Milan 2019 sẵn sàng để Mauro Icardi và Ivan Perisic tới Ngoại hạng Anh, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải. Luciano Spalletti đang rất thất vọng với thái độ của Icardi và phong độ của Perisic, ông sẵn sàng để bộ đôi này ra đi qua đó đưa về những nhân tố mới. 

Hiện M.U đang quan tâm Icardi, Quỷ đỏ muốn có cầu thủ sinh năm 1993 nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku. Còn với trường hợp của Perisic, anh đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Vào tháng 1 vừa qua, Pháo thủ muốn mượn ngôi sao người Croatia nhưng không thành công.
 
Mauro Icardi

Mauro Icardi được M.U quan tâm


Inter Milan muốn thu về 70 triệu bảng từ Icardi và 25 triệu bảng từ Persic, nếu M.U và Arsenal chồng đủ số tiền này họ sẽ có được điều mình cần. Dù đang không được trọng dụng ở Inter Milan, song tài năng của Icardi và Perisic vẫn được đánh giá khá cao, họ có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Icardi đã ghi 17 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở mùa giải này, trong khi đó Perisic sở hữu rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Với sự có mặt của chân sút người Argentina, M.U sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Trong khi đó Perisic sẽ là sự thay thế cho Welbeck, người sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6 này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X