Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đạt được thỏa thuận cá nhân với Eriksen, nhưng...

Chủ Nhật 12/01/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, chỉ cần hai bên thống nhất số tiền chuyển nhượng thương vụ này sẽ chính thức thông qua.

Christian Eriksen sắp tới Inter Milan


Hợp đồng của tiền vệ Christian Eriksen với Tottenham sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối ký hợp đồng mới với Spurs, anh quyết tâm ra đi.
 
Christian Eriksen đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan hình ảnh

Eriksen sắp tới Inter Milan


HLV Jose Mourinho thừa nhận khả năng tiền vệ Christian Eriksen có thể chia tay Tottenham và ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1 năm 2020, ông thầy người Bồ dường như bất lực trong việc giữ chân cầu thủ người Đan Mạch.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 27 tuổi, trong đó phải kể đến MU, Real Madrid hay Inter Milan. Tottenham sẵn sàng bán ngôi sao của mình ở phiên chợ Đông thay vì để cầu thủ này ra đi theo dạng tự do vào tháng 6 năm nay.

Christian Eriksen đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, chỉ cần hai bên thống nhất số tiền chuyển nhượng thương vụ này sẽ chính thức thông qua.

Theo thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải, Inter Milan đã thuyết phục được cầu thủ sinh năm 1992 ký hợp đồng đến năm 2024. Trong màu áo đội bóng thành Milan tiền vệ người Đan Mạch nhận 7.5 triệu euro/mùa. HLV Conte cũng hứa sẽ đáp ứng cho cầu thủ 27 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình.

Tuy nhiên, đại diện của Serie A vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Tottenham về số tiền chuyển nhượng. Đội bóng của Italia chỉ muốn chi khoảng 20 đến 25 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng, trong khi đó Tottenham đòi tới 40 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Inter Milan đang nỗ lực đàm phán qua đó thuyết phục Tottenham giả giá bán ngôi sao của mình, họ đang hy vọng có thể đạt được thỏa thuận với Eriksen vào tuần tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X