Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đang đàm phán chiêu mộ sao MU

Thứ Năm 05/07/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Matteo Darmian, Sky Sport Italia khẳng định đội bóng thành Milan đang đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1989.

MU sẵn sàng bán Darmian


Matteo Darmian cập bến MU từ Torino vào năm 2015, anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Valencia, người sở trường chạy cánh nhưng buộc phải đá hậu vệ phải.
 
Inter Milan muốn mua Matteo Darmian của MU ở Hè 2018 hình ảnh

MU sẵn sàng bán Darmian 


Ngôi sao sinh năm 1989 dù rất cố gắng nhưng không để lại ấn tượng trong thời gian khoác áo M.U. Cầu thủ 29 tuổi có khả năng phán đoán nhưng lại thiếu tốc độ, điều đó khiến anh gặp khó với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Italia không được trọng dụng. Mùa giải vừa qua anh chỉ ra sân có 4 lần ở Premier League. 

Việc không có nhiều đóng góp vào lối chơi của đội bóng khiến M.U sẵn sàng bán Darmian nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Bản thân cầu thủ sinh năm 1989 cũng muốn rời Old Trafford để được ra sân thường xuyên hơn.
 

Inter Milan đàm phán mua Darmian

 

Inter Milan muốn mua Matteo Darmian, Sky Sport Italia khẳng định đội bóng thành Milan đang đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1989.
 
Matteo Darmian

Inter Milan đàm phán mua Matteo Darmian


Đội bóng của Italia đã gặp gỡ với người đại diện của Matteo Darmian, họ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán. M.U đòi 20 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó Inter chỉ chấp nhận trả 15 triệu euro mà thôi.

Juventus cũng quan tâm Darmian, đó là lý do tại sao M.U đòi tới 20 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1989. Nếu Inter Milan không chấp nhận lời đề nghị của Quỷ đỏ nhiều khả năng họ sẽ mất Darmian vào tay Juventus.

Trong quá khứ Darmian từng có thời gian chơi bóng ở Serie A, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập vào lối chơi của Inter Milan hoặc Juventus.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X