Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chốt giá bán Milan Skriniar cho MU

Thứ Sáu 12/04/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan bán Milan Skriniar cho MU ở Hè 2019 nếu nhận được 100 triệu euro, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải. Hiện Quỷ đỏ đang rất muốn có cầu thủ 23 tuổi ở Hè này.

MU quan tâm Milan Skriniar


Trong tay HLV Solskjaer đang sở hữu rất nhiều trung vệ, song không một ai ở đẳng cấp quá cao. Ông thầy người Na Uy muốn nâng cấp trung tâm hàng thủ ở Hè 2019, nhà cầm quân 45 tuổi này sẵn sàng bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới.
Inter Milan bán Milan Skriniar cho MU nếu hình ảnh

MU quan tâm Milan Skriniar


Theo báo chí Anh và Italia, MU quan tâm Milan Skriniar của Inter Milan. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 23 tuổi luôn là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành Milan. Ngôi sao người Slovakia sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Ngoài ra, Milan Skriniar còn có tố chất của một thủ lĩnh.

M.U coi hậu vệ của Inter Milan như mục tiêu số 1 ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford có thể chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài ra, M.U cũng sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi về mặt lương bổng của trung vệ sinh năm 1995.


Inter Milan chỉ bán Milan Skriniar với giá 100 triệu euro


Inter Milan bán Milan Skriniar cho MU ở Hè 2019 nếu nhận được 100 triệu euro, đó là thông tin được Calciomercato đăng tải.
Inter Milan bán Milan Skriniar cho MU nếu hình ảnh

Inter Milan bán Milan Skriniar nếu nhận được 100 triệu euro


Đội bóng thành Milan sẽ không giữ trung vệ người Slovakia bằng mọi giá, song họ muốn thu về số tiền lớn cho một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Việc Skriniar được cả Real và Barca quan tâm là lý do khiến Inter Milan đòi tới 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Đây là số tiền cực lớn với một trung vệ. Nếu M.U chấp nhận chi đậm mua Skriniar, ngôi sao sinh năm 1995 sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Ngoài cầu thủ 23 tuổi thì Quỷ đỏ còn đang nhắm Varane của Real Madrid, Maguire của Leicester hay Alderweireld của Tottenham.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X