Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Denzel Dumfries có thể đổi chỗ Aaron Wan-Bissaka

Chủ Nhật 14/04/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gezzetta dello Sport, Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka của MU ở Hè 2024 nếu chia tay Denzel Dumfries. 

Trong những mùa giải gần đây, Denzel Dumfries là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Inter Milan. Cầu thủ người Hà Lan cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại nhờ khả năng công thủ toàn diện. 

Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Dumfries muốn kiếm ít nhất 5 triệu euro/mùa mới chịu đồng ý tiếp tục gắn bó với Inter, nhưng đội bóng thành Milan đã lắc đầu và cả hai đội đang tính đến chuyện chia tay.

Denzel Dumfries có thể đổi chỗ Aaron Wan-Bissaka 1
Denzel Dumfries có thể đổi chỗ Aaron Wan-Bissaka

Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang chuẩn bị gửi lời đề nghị mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Hợp đồng hiện tại của Wan-Bissaka với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2025 nên khả năng MU để cầu thủ 26 tuổi ra đi vào mùa hè tới là khá cao.

MU chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Anh từ Crystal Palace, nhưng bây giờ Inter Milan hy vọng số tiền 12 triệu bảng là đủ để họ có được điều mình cần. Dumfries hiện cũng được MU quan tâm, khả năng anh cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, thế vào vị trí do Wan-Bissaka để lại là hoàn toàn có thể.

MU và Inter Milan thi đấu trái ngược ở mùa giải năm nay. Trong khi đội bóng thành Milan đang vững vàng ở ngôi đầu ở Serie A thì Quỷ đỏ vừa bật khỏi Top 6 ở Ngoại hạng Anh sau trận hòa Bournemouth 2-2. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X