Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ Milan Skriniar

Thứ Ba 15/01/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan quyết định tương lai Milan Skriniar, đội bóng của Italia khẳng định không bán ngôi sao 23 tuổi trong tương lai gần.

MU và Chelsea quan tâm Milan Skriniar


M.U đang rất cần một trung vệ nâng cấp hàng thủ. Quỷ đỏ đang nhắm Milan Skriniar của Inter Milan như một trong những mục tiêu hàng đầu. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi. Skriniar đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.
Inter Milan quyết định tương lai Milan Skriniar hình ảnh

Milan Skriniar được M.U và Chelsea quan tâm


Chelsea cũng muốn có Skriniar. Đội bóng thành London đứng trước khả năng mất cả Gary Cahill và Andreas Christensen, họ nhắm ngôi sao sinh năm 1995 như sự thay thế. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng chấp nhận chi ít nhất 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Milan Skriniar sở hữu khả năng không chiến cực tốt, khả năng chọn vị trí và cản phá của anh cũng được đánh giá cao. Không những vậy ngôi sao 23 tuổi còn mang tố chất của một thủ lĩnh. Ngôi sao người Slovakia hội tụ những phẩm chất để có thể thi đấu thành công ở Ngoại hạng Anh.


Inter Milan không bán Milan Skriniar


Inter Milan quyết định tương lai Milan Skriniar, đội bóng của Italia khẳng định không bán ngôi sao 23 tuổi trong tương lai gần. Đích thân Luciano Spalletti khẳng định.
Inter Milan quyết định tương lai Milan Skriniar hình ảnh 2

Inter Milan không bán Milan Skriniar


“Cậu ấy là trụ cột của Inter Milan, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để Milan Skriniar ra đi trong tương lai gần. Tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy, Skriniar hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Inter Milan tự tin giữ chân thành công cậu ấy”.

“Skriniar là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy đang duy trì phong độ tốt từ đầu mùa giải, tôi hy vọng Skriniar sẽ ngày càng hoàn thiện khả năng của mình. Tôi muốn cậu ấy cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X