Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan có câu trả lời cho Man City vụ trung vệ 50 triệu bảng

Thứ Ba 10/09/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quan tâm trung vệ Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2020, đội bóng của Italia cũng đã có câu trả lời cho Man xanh trong thương vụ này.

Man City nhận câu trả lời vụ Skriniar


Man City vừa nhận hung tin từ chấn thương của trung vệ Aymeric Laporte. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương nặng, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 6 tháng. Với việc John Stones vẫn chưa thể trở lại thi đấu Pep chỉ còn duy nhất Nicolas Otamendi là lành lặn.
 
Man City quan tâm trung vệ Skriniar vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Man City quan tâm Milan Skriniar


Ở thời điểm hiện tại ông thầy người TBN sẽ tìm ra những giải pháp thay thế nhờ đội ngũ nhân sự đang có trong tay, ông có thể sử dụng Fernandinho hoặc Kyle Walker ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, về lâu dài Man xanh vẫn cần thêm một trung vệ mới.

Man City dự định sẽ đưa về thêm một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2020, qua đó nâng cấp trung tâm hàng thủ. Man City muốn mua Milan Skriniar vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Milan Skriniar chơi rất ổn định trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 25 tuổi này được đánh giá cao ở khả năng không chiến, chọn vị trí, cản phá và chuyền bóng, anh phù hợp với lối chơi được Pep vận hành.

Man City quan tâm trung vệ Skriniar của Inter Milan vào tháng 1 năm 2020, đội bóng của Italia cũng đã có câu trả lời cho Man xanh trong thương vụ này. Theo Tuttosport, đội bóng thành Milan sẽ không bán ngôi sao của mình dù đội chủ sân Etihad có chi nhiều tiền đến đâu đi nữa.

HLV Conte coi Skriniar là một trong những trụ cột không thể thay thế. Inter Milan đang duy trì tham vọng cực lớn, bởi vậy họ sẽ không để trung vệ sinh năm 1995 ra đi ở phiên chợ Đông 2020. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X