Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bị làm khó vụ Balogun, Inter chuyển hướng sang tiền đạo của West Ham

Thứ Ba 01/08/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan được cho là đã chyển hướng sang tiền đạo Gianluca Scamacca của West Ham sau khi bị Arsenal làm khó vụ Folarin Balogun.

Folarin Balogun được cho là sẽ rời Emirates vào mùa Hè này, anh đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng sau thời gian cho mượn ở Reims. Mùa trước, cầu thủ người Mỹ đã ghi 22 bàn sau 39 trận cho đội bóng ở Ligue 1, nhưng anh vẫn bị cho là nằm ngoài kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở Arsenal.

Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi, nhưng họ yêu cầu 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Inter là đội bóng quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ của Arsenal. Đội bóng của Italia muốn mượn Balogun mùa tới, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt với giá 35 triệu bảng.

Inter Milan chuyen huong sang Gianluca Scamacca

Inter Milan chuyển hướng sang Gianluca Scamacca

Đội bóng nước Anh không hài lòng với đề nghị này, họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan được cho là đã chyển hướng sang tiền đạo Gianluca Scamacca của West Ham sau khi bị Arsenal làm khó vụ Folarin Balogun.

Đội bóng của Italia đã tiếp cận West Ham và đặt giá 17 triệu bảng cho Scamacca, tuy nhiên lời đề nghị của họ cũng đã nhanh chóng bị từ chối. Các cuộc đàm phán dự kiến sẽ tiếp tục vì cầu thủ 24 tuổi này được cho là muốn rời West Ham. 

Đội bóng thành London ký hợp đồng với Scamacca vào mùa Hè năm ngoái với giá khoảng 31 triệu bảng, anh chỉ ghi được 8 bàn sau 27 lần ra sân do anh gặp khó khăn trong việc thích nghi với chiến thuật của HLV David Moyes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X