Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chốt giá bán Perisic cho MU và Atletico

Thứ Tư 23/01/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic nếu nhận được 40 triệu bảng, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.

Ivan Perisic đang gây thất vọng rất lớn


Trong những mùa giải gần đây, Ivan Perisic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Inter Milan. Sau một kỳ World Cup 2018 thành công, cầu thủ người Croatia được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 đang gây thất vọng rất lớn.
Inter Milan chốt giá bán Perisic cho MU và Atletico hình ảnh 2

Ivan Perisic đang gây thất vọng


Ivan Perisic vẫn được ra sân đều đặn, anh đã có 18 lần ra sân ở Serie A mùa này, trong đó có 14 lần đá chính. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi chỉ có 4 bàn thắng. Dường như việc phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ người Croatia.

Phía Inter Milan đang thất vọng với Perisic, họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ở thời điểm hiện tại M.U và Atletico Madrid là những đội bóng muốn có Perisic, hai đội bóng này sẵn sàng gửi những lời đề nghị nếu đội bóng thành Milan tuyên bố bán ngôi sao của mình.


Inter đòi 40 triệu bảng cho Perisic


Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic nếu nhận được 40 triệu bảng, đó là thông tin được tờ AS đăng tải.
Hè 2018, đội bóng thành Milan đòi 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng ở thời điểm hiện tại cầu thủ 29 tuổi đang gây thất vọng rất lớn, bởi vậy Inter chỉ muốn thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ người Croatia.
Inter Milan chốt giá bán Perisic cho MU và Atletico hình ảnh 2

Inter bán Ivan Perisic với giá 40 triệu bảng


Đội bóng của Italia sẽ dùng số tiền bán Ivan Perisic để đưa về một cầu thủ trẻ hơn, họ đang nhắm Malcom của Barca, cầu thủ đang không được trọng dụng ở Camp Nou và đã đánh tiếng muốn ra đi. Nếu M.U và Atletico chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu, họ sẽ ngay lập tức có được điều mình cần.

HLV Diego Simeone ấn tượng với tài năng của Perisic, khả năng ông thuyết phục BLĐ Atletico chi tiền là hoàn toàn có thể. Còn với M.U việc Martial đang chơi tốt còn Sanchez đã trở lại sau chấn thương là lý do khiến họ không nhất thiết phải chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X